Ôtô - xe máy 2010-09-14 10:52:03

'" Khủng long "' V-Rex Travertson xuất hiện tại VN


V-rex Travertson thứ hai về Việt Nam

Ra đời hoàn toàn thủ công tại bang Florida (Mỹ), V-rex Travertson được phân phối hạn chế theo hệ thống bán hàng của Harley Davidson. Chiếc thứ hai cập cảng Sài Gòn chiều 13/9.
> 'Khủng long' V-Rex Travertson xuất hiện tại VN



Lần này V-rex mang gam đỏ. Chiếc đầu tiên tại Việt Nam có màu cam.
Với ý tưởng tạo ra những chiếc xe trong mơ trên đường phố Mỹ, sau hàng ngàn giờ lao động hoàn toàn thủ công, V-rex Travertson ra đời với giá cho thuê tại Mỹ với giá 300 USD mỗi ngày (cho những chiếc xe đầu tiên).

Sử dụng chung nhiều phụ tùng với chiếc V-rod của Harley Davidson, mỗi chiếc xe V-rex Travertson ra đời đều có đẳng cấp riêng, bởi nó được tạo nên từ niềm đam mê và sự sáng tạo của những đôi bàn tay tài hoa của Tim Cameron và Christian Travert, cha đẻ của V-rex Travertson.

Trang bị động cơ 120 mã lực làm mát bằng dung dịch, hộp số 5 cấp, xe có tổng trọng lượng 304 kg. Xe sử dụng bánh trước kích thước 140/70R18, bánh sau kích thước lớn 280/30R18.

Đây là V-rex Travertson thứ hai cập cảng Sài Gòn do Saigon Moto đưa về sau chiếc đầu tiên xuất hiện tháng 9 năm ngoái, hiện đang thuộc sở hữu của một người mê xe tại Hà Nội. Một dân chơi xe tại Sài Gòn đã mất gần một năm đặt hàng để có thể sở hữu chiếc xe đình đám này.



Đầu xe được thiết kế khá ấn tượng, toàn bộ tay lái được đúc từ kim loại, xong các chi tiết điều khiển lại được "thửa" từ Harley Davidson.
Cụm đèn khá đẹp và độc đáo phía trước xe.
Vỏ (lốp) trước rộng 140mm, nhưng vỏ sau rộng tới 280mm khiến V-Rex có "cặp giò" nổi bật.
Động cơ Harley Davidson với dung tích xi lanh 1.250cc, làm mát bằng dung dịch. Động cơ có sức mạnh 120 mã lực
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)