Người mẫu - hoa hậu 2014-02-28 02:42:28

!!!!Khủng hoảng đời tư, cựu WAGs điên cuồng chụp ảnh sex>>>>>


[size=6]Không nghi ngờ gì nữa, nàng Victoria Vanucci chính là cựu VĐV tennis, cựu WAGs nóng bỏng bậc nhất lịch sử nhưng đằng sau đó lại là một bi kịch.[/size]
 
Làng banh nỉ thế giới có thể đang tự hào trước loạt ảnh nóng bỏng của cựu VĐV Victoria Vanucci. Nhưng với riêng người đẹp này, tennis lại là nỗi buồn muôn thủa.
Từ rất lâu trước đây, Victoria Vanucci vốn là một tay vợt nữ đầy triển vọng. Tuy nhiên cô đã dính chấn thương lưng nghiêm trọng và phải kết thúc sự nghiệp sớm.
Rời tennis, Victoria Vanucci đến với môn thể thao khác, bóng đá, trong vai trò một siêu WAGsnóng bỏng. Nhưng đáng tiếc là cuộc hôn nhân với cầu thủ Fabbiani hồi 8/2009 cũng kết thúc chóng vánh chỉ sau vài tháng cố gắng xây dựng tổ ấm. Sau đó, người đẹp đã mất tới 3 năm kiện tụng mới có thể chính thức chia tay cựu sao Independiente (Argentina).

Cựu VĐV tennis liên tục chụp ảnh trên các tạp chí khiêu dâm


Những vết đen trong đời tư đã khiến Victoria Vanucci suy sụp và chìm vào cuộc sống thác loạn. Cô nàng liên tục xuất hiện trên các tạp chí khiêu dâm với trang phục kiệm vải nhất có thể.
Mới đây, Victoria Vanucci tiếp tục xuất hiện trên trang bìa tạp chí Playboy một cách đầy khiêu khích. Theo Victoria chia sẻ, đời sống tình cảm của cô đang có những diễn biến tích cực trở lại. Hồi năm ngoái, cô đã có một con gái và hiện đang mang thai với chồng mới, Matias Garfunkel.
Tuy vậy, “cởi áo” đã trở thành nghiệp sống của nàng cựu VĐV tennis. Và xem ra dù có hết khủng hoảng tình cảm thì Victoria Vanucci vẫn sẽ tiếp tục xuất hiện trên các tạp chí khiêu dâm, làm “bỏng mắt” những gã đa tình!
Xem thêm ảnh "nóng" của nàng Victoria Vanucci

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)