Tin tức - pháp luật 2011-02-08 03:06:04

Khởi tố vụ án tàu hỏa húc ôtô trên cầu Ghềnh ...!!


[size=2]Ngày 7/2 Cảnh sát điều tra tỉnh Đồng Nai đã khởi tố vụ án “thiếu trách nhiệm gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng” để điều tra, làm rõ nguyên nhân tàu SE2 gây tai nạn với 6 xe ôtô trên cầu Ghềnh.[/size]


Hiện 7 người gồm lái tàu Nguyễn Văn Túy, lái tàu phụ Nguyễn Xuân Phú và 4 nhân viên trạm gác chắn đường sắt khu vực cầu Ghềnh gồm: Trần Viết Hải, Nguyễn Văn Lương, Bùi Văn Thuần, Trần Văn Thời cùng nhân viên bảo trì đèn tín hiệu Tô Quang Toán đã bị tạm giữ hình sự. Trong sáng nay, Cơ quan điều tra đã lấy lời khai của các nhân viên trạm gác chắn.

Chiếc ôtô trở thành đống sắt vụn sau khi bị tàu húc. Ảnh: Võ Trọng Hải.
Theo khai nhận ban đầu của các nhân viên, kíp trực chắn tàu tối 6/2 gồm:Hải, Lương, Thuấn, Thời chia làm 2 tổ trực 2 đầu cầu Ghềnh.

Các nhân viên này cho biết, do phát hiện trên tàu kẹt xe thành hàng dài nên khi tàu SE2, đầu kéo 951 do lái tàu là Nguyễn Văn Túy điều khiển, vừa đến huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương các nhân viên đã gọi điện cho tàu đề nghị tạm dừng hành trình. Tuy nhiên, không rõ vì sao tàu SE2 vẫn lưu thông vào khu vực cầu Ghềnh. Do đó, khi 6 ôtô đang dừng trên mặt cầu vì kẹt xe thì bị tàu SE2 lao thẳng vào. Tai nạn làm 2 người chết và hàng chục người khác bị thương.

Đại tá Võ Văn Sáng, phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Ông đã chỉ đạo cơ quan điều tra khẩn trương làm rõ nguyên nhân. Ngoài ra, lực lượng khoa học hình sự, cơ quan điều tra tỉnh Đồng Nai cũng đang giám định đầu kéo tàu SE2 để làm rõ nguyên nhân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)