Tin tức - pháp luật 2011-09-16 13:28:53

kho bạc nhà nước cũng trộm, lộng hành thật.....


Theo hồ sơ vụ việc: Khoảng hơn 1 giờ ngày 11/9, tại Kho bạc nhà nước quận Sơn Trà (đóng tại tổ 3, phường An Hải Tây, TP Đà Nẵng), anh Nguyễn Bá Thập (SN 1974, trú tổ 6, phường An Hải Đông, quận Sơn Trà) là nhân viên bảo vệ của Kho bạc phát hiện những tiếng động lạ và bất thường tại phòng làm việc ở bộ phận kế toán. Ngoài ra, anh còn thấy bóng dáng của đối tượng đang thực hiện hành vi cạy cửa để trộm cắp tài sản.


Trụ sở Kho bạc nhà nước quận Sơn Trà, nơi bị bọn trộm đột nhập rạng sáng ngày 11/9

Linh tính có trộm đột nhập, anh Thập bật dậy và lấy súng (loại công cụ hỗ trợ của Kho bạc) rồi gọi thêm anh Đặng Đình Linh (SN 1975, trú phường Thọ Quang, Sơn Trà) là nhân viên bảo vệ cùng ca trực đi thẳng đến nơi có đối tượng lạ xâm nhập.

Đến nơi, anh Thập yêu cầu đối tượng đứng im tại chỗ. Thay vì nghe lệnh, đối tượng đã chống cự buộc anh phải nổ một phát súng để cảnh cáo. Đối tượng vẫn lì lợm xông vào tấn công khiến anh Thập phải nổ thêm 2 phát súng nữa nhưng cả 3 lần đạn đều không nổ. Thấy vậy đối tượng đã nhảy vào anh Thập dùng roi điện dí vào để cướp súng, bắn trả lại anh Thập 3 phát đạn liền nhưng rất may đạn không nổ.


Phòng làm việc nơi bọn trộm thực hiện hành vi trộm cắp

Khi anh Thập và kẻ trộm đang giằng co quyết liệt thì một đối tượng khác từ phòng thu ngân bên cạnh lao ra dùng roi điện tấn công anh Thập tới tấp. May mắn được sự hỗ trợ kịp thời của anh Linh nên hai anh chống trả được bọn trộm, tước vũ khí.

Biết không thể chống trả, bọn trộm nhảy qua hàng rào cao gần 2m tẩu thoát; bỏ lại toàn bộ tang vật gồm nhiều đồ nghề chuyên dụng được chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng: Máy khoan với mũi khoan đặc chủng dùng để khoan cắt bê tông và sắt, hai roi điện, một dao cắt gương, một dây dù màu xanh dài 5m, một dây điện và phích cắm dài 5m, hai cầu chì dự phòng, một tuốcnơvít 4 cạnh, một bình nhựa đựng nhớt, một túi vải nilon, một mũ bảo hiểm cùng một số dụng cụ khác.


Các dụng cụ phục vụ mục đích đột nhập trộm cắp mà 2 đối tượng bỏ lại tại hiện trường

Sau khi nhận được tin cấp báo của nhân viên bảo vệ kho bạc, lực lượng điều tra Công an quận Sơn Trà và TP Đà Nẵng đã có mặt phong tỏa hiện trường và lấy lời khai từ những nhân chứng để phục vụ việc truy xét các đối tượng.

Thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, hai đối tượng gây án khoảng 30 tuổi, dáng người to cao, thông thạo đường đi trong khu vực gây án. Ngoài ra, bọn chúng có những kỹ năng thành thạo trong việc khoan cắt kính, cửa sắt…

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đã tiến hành thu mẫu dấu vân tay và truy xuất hình ảnh từ các camera an ninh về nhóm trộm cắp táo tợn này để sớm đưa ra xử lý trước pháp luật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)