Sao Việt 2012-11-19 07:15:46

Khi sao Việt tự "họa" chân dung mình



 
[justify]Phim) - Tôi rất hồn nhiên, ngây thơ, trong sáng, thích màu tím, thích chó mèo, thích nhạc teen, thích xí muội, thích bánh kẹo có nhuộm xanh đỏ - Lê Hoàng nói về mình.[/justify]
[justify]Lê Hoàng: Tôi rất hồn nhiên
Trong một bài phỏng vấn gần đây, đạo diễn Lê Hoàng tự nhận mình là một gã trai “không thuốc, không rượu, không trà, không… gái già”.

Lê Hoàng: "Tôi không thuốc, không rượu, không trà, không… gái già"

Một Lê Hoàng đanh đá, chua ngoa trong những bài bình luận kiểu “chửi đổng” cũng tự nhận một cách hài hước: “Anh là bóng thật mà. Vì bóng nên chả cặp với ai. Hay đi với con gái trẻ nhưng là để che mắt thế gian. Dư luận nói thế”.
Đã ở vào tuổi U60 nhưng cách ăn mặc trẻ trung, cách nói chuyện lại tếu táo, Lê Hoàng hóm hỉnh nói về bí quyết trẻ lâu của chính mình: “Cứ sống thoải mái. Đừng có nhiều “âm mưu” gì lắm. Cứ vui, gặp mấy em là reo lên!”
Rồi vị đạo diễn kiêm giám khảo của nhiều chương trình thi thố đã tự “thanh minh” cho mình trước những lời nhận xét, nào là Lê Hoàng đanh đá, chua ngoa… rằng: “Tôi xin nói đi nói lại là tôi không đanh đá, tôi chỉ dại khờ và thỉnh thoảng cho cảm xúc bộc lộ một cách thiếu cân nhắc. Người ta bảo lời nói cần uốn lưỡi bảy lần nhưng tôi không uốn được như thế. Tôi rất hồn nhiên, ngây thơ, trong sáng, thích màu tím, thích chó mèo, thích nhạc teen, thích xí muội, thích bánh kẹo có nhuộm xanh đỏ".
Angela Phương Trinh: Tôi rất nhẹ dạ
Lùm xùm trong tuần qua không phải là bộ ảnh hở nào đó của Angela Phương Trinh mà chính là câu chuyện mâu thuẫn với một diễn viên đàn chị. Chia sẻ về việc bỏ vai diễn cũng là một điểm để cô diễn viên 18 tuổi này tự vẽ chân dung mình:
“Nói về nuối tiếc, tôi chỉ buồn và ân hận quãng thời gian tôi yêu bạn trai hơn tôi nhiều tuổi mà thôi. Tôi còn trẻ nên dễ tin và tôi tin người đó nói thật nhưng thật không ngờ họ lừa tôi. Tôi chỉ ân hận quãng thời gian đó thôi. Còn từ khi chia tay anh ấy đến bây giờ tôi không hối tiếc chút nào, kể cả phát ngôn. Những lời tôi nói là có thật, tôi không hề bịa chuyện nên không rút lại”.
Và từ sau khi chia tay đại gia hơn 40 tuổi, Phương Trinh đã mang tới cho giải trí Việt những câu nói xuất phát từ chuyện rất thật của cô, như chuyện thừa nhận khai gian tuổi, chuyện đại gia chi 20.000 đô chỉ để được gặp cô (cho phép đi cùng với bố), chuyện quy y cửa Phật để tránh bụi trần…

Phương Trinh khẳng định, kể từ sau khi chia tay đại gia, cô không hề hối tiếc bất kỳ điều gì, kể cả phát ngôn

Một điểm được công chúng thắc mắc khá nhiều nữa, chính là vòng một "nở" bất thường so với quá khứ của “bà mẹ nhí”. Vì thế mà không ít nghi vấn chuyện Phương Trinh phẫu thuật nâng ngực được rêu rao. Ngôi sao trẻ khẳng định: “Sự thật tôi chưa từng nâng ngực, chỉ là do tôi độn khéo nên ăn gian được vòng một thôi. Khi tôi không mặc áo ngực thì ngực của tôi cũng vừa vừa, chứ không khủng đâu. Trước đây, tôi độn ngực siêu đẳng, ai cũng phải hết hồn. Nhưng bây giờ lớn, tôi tập thể thao và ăn uống điều độ nên vòng một nở nang là thế”.
Lý Nhã Kỳ: Tôi cô đơn
Trong bài phỏng vấn xoay quanh nhân vật Hoa trong Mùa hè lạnh do Lý Nhã Kỳ thủ vai, nữ diễn viên kiêm Đại sứ du lịch Việt Nam không ngần ngại tự bạch: “Nghệ thuật là tình yêu ăn sâu vào trong máu tôi mất rồi”.
Vừa làm nghệ thuật vừa giỏi kinh doanh, quy tắc của Lý Nhã Kỳ theo như cô nói đó là: “Khi quay phim, tôi sẽ tạm gác mọi việc kinh doanh để toàn tâm toàn ý cho vai diễn. Còn khi làm kinh doanh, tôi lại không thể lơ lửng như một nghệ sĩ được”.

Lý Nhã Kỳ chi 2 tỷ trong việc đưa những ảnh chân dung của mình tới với triển lãm Festival biển lần thứ 2 năm 2011

Chia sẻ về nội tâm của chính mình, Lý Nhã Kỳ nói: “Tôi là người cần nhiều bạn bè vì tôi khá cô đơn”.
“Tôi thờ Phật Quan Âm. Tôi tin vào luật nhân quả”.
Bằng Kiều: Tôi đang hạnh phúc
“Tôi xin nhận danh hiệu "ngôi sao" và chân thành cảm ơn. Nhưng nếu đã là ngôi sao, tôi muốn mình là ngôi sao của tất cả người yêu nhạc Việt Nam. Không còn ranh giới nào trong nghệ thuật và âm nhạc. Tôi đang sống hạnh phúc với gia đình của mình ở Mỹ, nhưng tiếng hát và âm nhạc của tôi sẵn sàng phục vụ tất cả mọi người, dù họ ở nơi đâu. "Mất show" không đáng sợ bằng mất đi những giá trị của sự yêu thương mà tôi đã nhận từ mọi người” - Những dòng tự sự chân thành về chính bản thân mình của Bằng Kiều sau khi kết thúc liveshow đầu tiên tại Việt Nam kể từ khi anh xuất ngoại.

Bằng Kiều cũng khẳng định, mình không phải là kẻ vô ơn

Những tâm sự đó cho thấy một con người yêu nghiệp ca hát như chính dòng máu nuôi dưỡng sự sinh tồn. Anh cũng tự nhận, mình là người chiều vợ, thương con. “Tôi ý thức rất rõ hiện tại là điều quan trọng nhất với tôi - chính là 3 cậu con trai. Tôi tranh thủ nói chuyện nhiều với chúng để lớn lên với các con mỗi ngày”.
Nói về một Bằng Kiều của hiện tại, anh thấy mình “cũng bắt đầu già rồi còn gì nữa. Tôi muốn giữ cho tâm hồn mình thanh thản và bình yên trước mọi chuyện, để có thể yên tâm mà hát. Tôi vẫn còn nhiều anh em bè bạn chí cốt để uống trà và buôn chuyện. Thế là đủ rồi…”.[/justify]
Quỳnh_An (Tổng hợp) 


 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)