Teen 24h 2011-09-11 10:22:46

Khi con gái làm 'chuyện ấy' ... một mình


Em là một cô gái 16 tuổi đang còn đi học. Em chơi trong một nhóm bạn. Hầu hết tụi bạn của em đều đã có bạn trai và hầu hết theo các bạn là các bạn ấy đều đã có quan hệ tình dục với bạn trai của mình.

Các bạn ấy luôn bàn tán, hay trao đổi những thông tin, những kinh nghiệm trong “chuyện ấy” với nhau mà không cho em nghe. Những lúc có mặt em thì các bạn ấy chẳng nói gì, hay những lúc đang nói chuyện đến những lúc gay cấn, khi em đến thì các bạn đều im lặng. Điều này vừa làm cho em tò mò, vừa làm cho em khó chịu, bực bội, cảm thấy ghen tức.

Mọi người, nhất là người lớn, ai cũng nói với em rằng đừng nên tốn quá nhiều thời gian cho chuyện yêu đương và nên tập trung vào chuyện học hành, nhưng em không thể. Em là một cô gái 16 tuổi rồi, chứ có còn nhỏ gì đâu. Với những gì thay đổi trong cơ thể mình, và tính tò mò tuổi mới lớn làm em không thể dừng được sự tò mò và muốn khám phá cơ thể mình.

Một ngày khi đang lang thang trên mạng, em tìm thấy một đoạn video về “chuyện ấy”. Nó làm cho em cảm thấy như bị kích thích. Em đã bắt đầu làm “chuyện ấy”. Nhưng để không bị phát hiện, em chỉ làm một mình. Buổi tối, sau khi chúc bố mẹ ngủ ngon, em chui vào phòng mình và làm “chuyện ấy” một mình.

Lúc này đây, em đang quá bối rối và mắc cỡ để nói chuyện với mọi người. Mà em cũng chẳng biết phải nói gì đây? Em cũng không thể trả lời những câu hỏi của mọi người. Thật tình thì giờ đây, em không biết nên làm gì nữa.

Nếu là con trai thì điều này rất bình thường và mọi người đều nói về chuyện này mọi lúc mọi nơi, nhưng không ai nói chuyện với một cô gái cũng thực hiện hành vi giống các chàng trai vậy. Em phải làm gì bây giờ?

Khi ở buổi tiệc sinh nhật của nhỏ bạn thân, em đã uống quá nhiều và cảm thấy mình muốn chuyện đó. Và em đã đi vào toilet để làm “chuyện ấy” một mình. Nhưng thật không may, khi vào em lại quên khóa cửa, bạn của em bước vào và thấy những điều không nên thấy. Bây giờ thì mọi người đều đã biết. Xin cho em lời khuyên đế em có thể vượt qua giai đoạn này.

cái này sưu tầm nha, kô phải tui 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)