Sao Việt 2012-08-22 09:53:31

Khánh Thi 'hút mắt' với váy ngắn sexy


[size=2]Lựa chọn ba sắc màu hot của năm là ánh kim, hồng và đỏ, nữ hoàng dancesport khiến mình trở nên thật quyến rũ, tràn đầy sức hút.[/size]Không có thân hình bốc lửa, số đo ba vòng chuẩn cùng đôi chân dài miên man như những người mẫu nhưng Khánh Thi lại có vóc dáng khỏe khoắn, săn chắc nhờ những năm tháng tập khiêu vũ. Chính đặc điểm này đã trở thành thế mạnh và tạo nên sức hút cho cô. Trong những lần xuất hiện gần đây, người đẹp thường xuyên diện các bộ váy ôm sát, khoe được vòng một và vòng ba nở nang.

Để mặc được ba bộ váy liền bó sát của Khánh Thi dưới đây, đòi hỏi các bạn gái cần có:

- Dù thân hình mảnh mai hay hơi tròn trịa, các bạn gái cũng có thể diện kiểu váy này. Nhưng vòng hai hơi \"phì nhiêu\" hay quá gầy gò, kiểu váy này có thể làm lộ nhược điểm không mong muốn của bạn.
- Ưu điểm của những chiếc váy ngắn sexy là \"kéo dài\" đôi chân. Tuy nhiên, các chị em có nhược điểm ở chân như: chân vòng kiềng, đùi, bắp chân to… nên tránh diện chúng.
- Những kiểu váy này có phần ngực được thiết kế \"trễ nải\", vì vậy, nếu đôi gò bồng đảo không căng tròn, bạn cũng không nên mặc chúng.








Bộ váy ánh kim có họa tiết là các đường vân ngang này sẽ 'kéo giãn' thân hình, làm bạn gái trông tròn trịa hơn, rất thích hợp với những bạn gái muốn mình trở nên đẫy đà, đáng yêu.






Váy hồng họa tiết hoa hợp với các chị em yêu thích phong cách nữ tính, mơ mộng.








Nếu không tự tin khi diện những chiếc váy quây vì lo sự cố không mong muốn xảy ra, bạn có thể chọn váy hai dây với gam màu đỏ, dép gót ton sur ton để tăng phần nóng bỏng,
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)