Chuyện lạ 2022-07-19 15:08:11

Khách nữ ăn mặc kiểu này nhận hàng, shipper chỉ biết quay mặt đi


Dù là vấn đề không còn mới nhưng mỗi khi xuất hiện, những bức ảnh khách hàng nữ ăn mặc phản cảm ra nhận hàng online khiến các shipper xấu hố luôn nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.


Với hội chị em, việc mua hàng online trở thành điều quen thuộc, thậm chí với nhiều người nó thành thói quen. Nhưng cũng từ đó, nhiều trường hợp oái oăm cũng xuất hiện theo. Điển hình như việc các shipper kêu gào thảm thiết khi gặp phải các khách hàng nữ có lối ăn mặc phản cảm khi ra nhận hàng.

Nếu lưới qua một số trang mạng xã hội, không ít lần các thành viên chứng kiến những bài kêu gào của các shipper về việc một số vị khách hàng là nữ ăn mặc hớ hênh như áo ngực, váy ngủ, váy bodycon trễ cổ đi nhận hàng.

Ngay sau khi những hình ảnh hội chị em ăn mặc mát mẻ đi nhận hàng online lên sóng đã gây ra loạt ý kiến trái chiều.

Biết là việc ăn mặc như nào là quyền của mỗi người, tuy nhiên việc ăn mặc mát mẻ, lộ các điểm nhạy cảm khiến shipper chỉ còn biết ‘đỏ mặt’ quay đi không dám nhìn thẳng.

Bên cạnh một số ý kiến cho rằng các bạn nữ khi nhận đồ nên ăn mặc chỉn chu, lịch sự, tránh gây phản cảm thì cũng có những bình luận cho rằng các shipper không nên chụp ảnh người khác như vậy.

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến phản bác, các shipper đang vi phạm sự riêng tư của khách hàng khi cố ý chụp lại những hình ảnh này và đăng tải công khai lên mạng xã hội.

Không chỉ riêng Việt Nam, trào lưu mua sắm online còn nở rộ ở một số nước châu Á như Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan,… Và lối ăn mặc của các chị em khi đi nhận hàng vẫn luôn là chủ đề bàn tán trên các trang mạng.

Còn nhớ câu chuyện xảy ra cách đây chưa lâu, một anh chàng shipper Thái Lan từng gửi tin nhắn cho khách nữ, với nội dung: "Khi lấy đồ, bạn vui lòng mặc áo ngực. Tôi không cảm thấy thoải mái cho lắm nếu bạn không mặc", nhằm ám chỉ các bạn nữ cần chú ý hơn trong cách ăn vận của mình.

Nhưng sau khi bài viết của anh chàng shipper được đăng tải bị nhận nhiều lời chỉ trích không kém.

Tuy nhiên, có nhiều người đồng tình với quan điểm của anh chàng shipper và khẳng định, chị em không mặc áo ngực ra đường có thể gây mất thiện cảm với những người xung quanh.

Trước đó, không ít lần các chàng shipper phải nhắm mắt để giao hàng khi gặp phải khách hàng nữ ăn mặc mát mẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)