Chuyện lạ 2022-02-15 11:53:20

Quán nhậu tổ chức 'tiệc sexy' phản cảm giữa trung tâm thành phố


Một quán nhậu tọa lạc giữa trung tâm thành phố mời những người ‘mặc như không mặc’ đến để câu khách rất lố lăng, phản cảm khiến nhiều người bức xúc.
Được biết, sự việc diễn ra tại quán nhậu O.B.2 (tọa lạc P.4, TP.Vĩnh Long, Vĩnh Long).

Theo đó, tối 14/2, mạng xã hội lan truyền các clip livestream một nhóm thanh niên mặc toàn bikini, có người "mặc như không mặc" đi xung quanh để chèo kéo khách bằng những hành động phản cảm.

Không chỉ thế, người cầm mic còn khuyến khích các thực khách chạm vào vùng nhạy cảm của những người trên. Sau đó, có nhiều người nhét những tờ giống tiền vào các vùng nhạy cảm…Sau đó, có nhiều người nhét những tờ giống tiền vào các vùng nhạy cảm…


Một người nhét tờ giống tiền vào nơi nhạy cảm


Sự việc trên kéo dài trong nhiều giờ đồng hồ ngay giữa trung tâm TP.Vĩnh Long kèm theo tiếng nhạc chát chúa đã thu hút rất nhiều người đến ngồi chật quán và đứng kín ngoài đường để theo dõi. Đáng chú ý, thời điểm các thanh niên diễn sexy có nhiều em thiếu nhi đang ngồi tại quán.

Nhiều người còn dùng điện thoại quay phim, chụp ảnh livetream trên mạng xã hội… khiến nhiều người xem vô cùng bức xúc.



Theo báo Thanh Niên, nhóm người "mặc như không mặc" trên đến từ TP.HCM, đa phần thuộc cộng đồng LGBT.

Theo một thực khách có mặt trong quán, "sự kiện" trên đã được quán quảng cáo trên mạng xã hội từ nhiều ngày trước. Khách muốn có bàn ngồi trong đêm 14/2 thì phải book trước, nếu không sẽ không có chỗ ngồi. "Toàn là người chuyển giới trên Sài Gòn không hà, không phải nữ”, người này cho biết thêm.


Nhóm người mặc đồ phản cảm đi lại trong quán, xung quanh có nhiều thiếu nhi đang ngồi


Thông tin tới báo chí, ông Phan Văn Giàu - Giám đốc Sở VH-TT-DL Vĩnh Long cho biết đã cho Thanh tra sở phối hợp Công an TP.Vĩnh Long tiến hành xác minh sự việc, khi có kết quả sẽ thông tin đến báo chí.

Nếu đúng các hình ảnh đó ở TP.Vĩnh Long thì không thể chấp nhận được. Ở đâu cũng vậy, không thể chấp nhận được, rất là phản cảm. Công an thành phố đang mời để xác minh”, ông Giàu nói trên báo Thanh Niên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)