Bóng đá 2023-12-03 02:37:48

Kết quả lễ bốc tham chia bảng VCK EURO 2024





Vào lúc 0 giờ sáng ngày 3 tháng 12 theo giờ Việt Nam, lễ bốc thăm vòng bảng EURO 2024 được tổ chức tại Hamburg, Đức, lần bốc thăm này có nhiều bảng tử thần, Tây Ban Nha, Ý và Croatia được chia vào bảng B, trong khi Pháp và Hà Lan nằm cùng bảng. Còn lại tuyển Anh, Đức, Bỉ nhìn chung đều có kết quả hòa tốt.

VCK EURO 2024 với 24 đội chia thành 6 bảng đấu, mỗi bảng 4 đội. Trong số 24 đội tham dự VCK EURO 2024, không bao gồm nước chủ nhà, Đức, đã xác định 20 đội vượt qua vòng sơ loại EURO 2024 và có 3 suất đá play-off sẽ được quyết định vào tháng 3 năm sau.

Chủ nhà Đức cùng Tây Ban Nha, Anh, Pháp, Bỉ và Bồ Đào Nha được đưa phân chia hạt giống vào nhóm 1, nhưng có nhiều cái tên mạnh đáng ngạc nhiên ở hạt giống nhóm 3 và nhóm 4. Ví dụ như là Hà Lan và Croatia được phân chia vào nhóm 3. ĐKVĐ Ý rơi xuống nhóm 4. Các đội thường xuyên tham dự World Cup như Thụy Sĩ và Serbia cũng lọt vào nhóm 4. Và điều này gần như chắc chắn rằng khả năng Nhóm Tử Thần VCK EURO 2024 xuất hiện trong năm nay sẽ rất cao.

Ở lễ bốc thăm cuối cùng, đúng như dự đoán, một số nhóm mang tín hiệu “Nhóm tử thần” mạnh mẽ đã xuất hiện.

Bảng B của Tây Ban Nha nằm “Nhóm tử thần” lớn nhất ở VCK EURO 2024 lần này, Tây Ban Nha nằm cùng bảng với Croatia ở nhóm hạt giống thứ ba và Ý ở nhóm thứ tư, ba cường quốc châu Âu trực tiếp tập gặp nhau, một đội còn của bảng B là Albania.

Bảng D có Pháp, cũng là bảng tử thần tiềm tàng, Pháp nằm cùng bảng với cường quốc Hà Lan, đội cùng bảng còn là Áo, đội bóng được phân chia vào nhóm hạt giống thứ 2. Đáng nói là đội năm bảng D cuối bảng sẽ được xác định sau vòng play-off nhánh A , và đội tuyển Ba Lan do Lewandowski dẫn đầu hiện nằm ở vòng play-off nhánh A.

So với Tây Ban Nha và Pháp, thế trận của 4 đội hạt giống còn lại tương đối tốt hơn, Đức và Thụy Sĩ nằm cùng bảng, Anh chạm trán Đan Mạch và Serbia, còn Bỉ và Bồ Đào Nha cũng là những đội khá mạnh và dẫn đầu các bảng đấu họ đang ở.

Kết quả lễ bốc tham chia bảng VCK EURO 2024

Bảng A: Đức (chủ nhà), Hungary, Scotland, Thụy Sĩ.

Bảng B: Tây Ban Nha, Albania, Croatia, Ý.

Bảng C: Anh, Đan Mạch, Slovenia, Serbia.

Bảng D: Pháp, Áo, Hà Lan, đội thắng play-off nhánh A.

Bảng E: Bỉ, Romania, Slovakia, đội thắng play-off nhánh B.

Bảng F: Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, CH Czech, đội thắng play-off nhánh C.

Ngoài ra, 3 suất cuối cùng dự VCK EURO 2024 kỳ này sẽ được xác định sau trận play-off vào tháng 3 năm sau. 12 đội play-off được chia thành 3 nhánh, mỗi nhánh có 4 đội đối đầu nhau để giành quyền đi tiếp.

Play-off nhánh A: Ba Lan vs Estonia, Wales vs Phần Lan

Play-off nhánh B: Israel vs Iceland, Bosnia và Herzegovina vs Ukraine

Play-off nhánh C: Hy Lạp vs Kazakhstan, Georgia vs Luxembourg
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)