Người mẫu - hoa hậu 2014-04-07 07:24:34

!!!!!!!Julia Hồ diện áo xuyên thấu nổi bật ở sân bay >><<mặc gợi cảm quá ta


Người đẹp từng dính mác ăn chơi cùng cô bạn thân Meo Meo khiến nhiều người chú ý nhờ phong cách thời trang ton-sur-ton sành điệu, hiện đại.

Sáng 6/4, Julia Hồ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất sau chuyến bay dài từ Mỹ. Người đẹp ở lại TP.HCM hơn hai tuần để nâng cấp các cửa hàng phụ kiện thời trang của mình.
Julia Hồ gợi cảm với trang phục xuyên thấu. Cô kết hợp áo đen cùng chân váy bút chì được may từ chất da.
Đến tận sân bay đón người đẹp là hot girl Như Thùy (biệt danh Meo Meo). Hiện Meo Meo không còn theo đuổi nghệ thuật. Cô đã lập gia đình và có một cậu con trai kháu khỉnh. 
Meo Meo và Julia Hồ từng là biểu tượng thời trang một thời của giới trẻ Sài thành. Cặp bạn thân nổi bật với trang phục gam đen ton-sur-ton. 
Tranh thủ thời gian về nước, Julia Hồ còn thực hiện một số bộ hình thời trang cho các tạp chí. Nữ người mẫu hướng đến hình ảnh tinh tế, thanh lịch. Cô cũng quản lý hai cửa hàng phụ kiện, thời trang tại TP.HCM cùng một nhà hàng ẩm thực Việt tại Mỹ và hệ thống bán hàng hiệu online. 
Sau một thời gian bị gán mác "hoa hậu ăn chơi", Julia Hồ nỗ lực hơn trong việc làm đẹp hình ảnh cá nhân. Thay vì hướng đến hình ảnh thời trang, chụp ảnh cho các tạp chí như nhiều đồng nghiệp, cô dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)