Bóng đá 2012-07-07 07:17:33

Juan Mata nhận "đặc ân" từ Di Matteo


(BongDa168.com) - 4 cầu thủ của Chelsea tham dự Olympic London nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở giai đoạn khởi đầu mùa giải Premier League 2012/13 sau khi nhận được sự đãi ngộ từ phía tân HLV trưởng Roberto Di Matteo .

HLV Roberto Di Matteo đã quyết định để những cầu thủ tham dự Olympic London sẽ diễn ra trong vài tuần tới, được nghỉ ngơi một tuần sau khi Thế vận hội kết thúc. Điều này có nghĩa 4 cầu thủ Juan Mata, Oriol Romeu, David Luiz và Ryan Bertrand sẽ vắng mặt trong giai đoạn đầu của mùa giải của “The Blues”.


Juan Mata nâng cúp vô địch EURO 2012- Ảnh Getty


Sở dĩ Di Matteo đưa ra quyết định nói trên là bởi ông lo ngại cường độ thi đấu liên tục, điển hình là Juan Mata sau khi kết thúc EURO lại tiếp tục phải tham gia chiến đấu ở Olympic cùng ĐT Tây Ban Nha, sẽ khiến các cầu thủ của ông bị kiệt sức nếu không được nghỉ ngơi. “Chúng tôi sẽ xem xét trường hợp của Mata vì cậu ấy vừa trải qua kỳ EURO. Thời gian chúng tôi sẽ cho cậu ấy nghỉ phép còn tùy thuộc vào thời điểm mà Tây Ban Nha chấm dứt chiến dịch của họ tại Thế vận hội và tình trạng thể lực lẫn tinh thần của Mata. Thực sự đây không phải là tình cảnh hay ho nhưng nhiều CLB cũng rơi vào hoàn cảnh như chúng tôi”, Daily Star dẫn lời chiến lược gia người Italia.

Liên quan đến Olympic London, ngôi sao trẻ của Chelsea Daniel Sturridge sau khi được cấp cứu ở bệnh viện và tạm thời thoát khỏi tình trạng nguy cấp do bị chẩn đoán chứng viêm màng não với những triệu chứng như đau đầu và nôn mửa, đã tuyên bố sẽ nỗ lực hết mình để có thể tham dự giải đấu diễn ra trên quê nhà. Phải đến cuối tuần này, Sturridge mới được ra viện nhưng cầu thủ này tin rằng anh sẽ thực hiện được dự định của mình một khi cố gắng hết sức. “Tôi đã bắt đầu cảm thấy khá hơn rất nhiều và lạc quan về khả năng tham dự Olympic của mình. Tôi thật may mắn khi đã nhận được nhiều lời động viên và cầu chúc và tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người”, Sturridge bộc bạch.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)