Sao thế giới 2014-06-18 05:35:29

(((Jason Segel: 'Mẹ đã khóc vì sốc khi xem cảnh nude của tôi')))))


[size=6]Tài tử 34 tuổi chia sẻ về kỷ niệm dở khóc dở cười khi anh thoát y đóng cảnh nóng trong phim.[/size]
Jason Segel nổi tiếng với các bộ phim hài tình cảm và một vài lần anh đã không ngần ngại khỏa thân trước ống kính. Jason sắp có một phim nóng bỏng sắp trình làng là Sex Tape đóng cùng Cameron Diaz. Nam diễn viên diễn rất nhiều cảnh giường chiếu với cô đào Cameron, tuy nhiên anh đã cố gắng không "lõa lồ" giống như trong bộ phim Forgetting Sarah Marshall (Quên đi tình cũ) năm 2008. Jason không thể nào quên phản ứng của những người thân hồi đó khi xem anh phơi toàn bộ thân thể trên màn ảnh, thậm chí cả "cậu nhỏ" của anh.
Jason Segel đóng cảnh nude với Kristen Bell trong "Forgetting Sarah Marshall".
Jason kể trên tạp chí Vanity Fair, mẹ anh đã quá sốc trước cảnh nude này: "Bà đã khóc nức nở". Ngay sau đó, mẹ anh gửi email than phiền và cảnh báo cho các thành viên khác trong gia đình về bộ phim này. Jason chia sẻ: "Mẹ tôi viết: Tôi muốn thông báo cho tất cả mọi người biết rằng, Jason đã chọn thoát y trần trụi. Việc này rất vô lý và thực sự không cần thiết".
Rút kinh nghiệm, ngôi sao phim The Muppets đã không làm mẹ phiền lòng thêm lần nào nữa trong những năm qua. Lần này, với phim nóng Sex Tape, Jason cẩn trọng hơn và cũng đã chuẩn bị tinh thần trước cho mẹ anh về vai diễn của mình.
Jason thổ lộ: "Đóng những bộ phim dạng này thường có nguy cơ rơi vào tình huống rất khó xử. Tuy nhiên tôi và các bạn diễn đã chia sẻ tinh thần diễn hài hước nhất có thể và giải phóng hoàn toàn sự ái ngại. Đóng cùng bạn khác giới cũng có phần hơi xấu hổ, nhưng chúng tôi đã cười nhiều hơn là ngượng ngùng".
Jason và Cameron Diaz vào vai một đôi vợ chồng trong phim mới.
Bộ phim Sex Tape của Jason Segel và Cameron Diaz sẽ được công chiếu ở Bắc Mỹ vào tháng 7 tới. Phim kể về một cặp vợ chồng tìm cách hâm nóng tình yêu và đời sống chăn gối bằng việc quay băng sex. Tuy nhiên, sau khi quay xong, vợ chồng này đã quên xóa đi và đoạn phim vô tình bị chia sẻ trên tất cả các iPads mà họ gửi tặng cho bạn bè và người thân nhân dịp Giáng sinh. Trong lúc hoảng loạn, họ đã nghĩ ra những cách điên rồ nhất để lấy lại những chiếc iPads đó, gây ra vô số tình huống chết cười.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)