Tin tức - pháp luật 2014-03-12 10:52:48

Interpol công bố hành khách số 2 dùng hộ chiếu giả đi MH370


[size=7]Interpol công bố hành khách số 2 dùng hộ chiếu giả đi MH370[/size]
Interpol vừa xác định danh tính nhân vật thứ 2 sử dụng hộ chiếu giả trên máy bay mất tích của Malaysia là Delavar Seyed Mohd Reza.

Trước đó, Tổng thanh tra lực lượng cảnh sát hoàng gia Malaysia Tan Sri Abu Bakar đã tiết lộ thông tin về người đàn ông thứ nhất sử dụng hộ chiếu giả trong chuyến bay này là Pouria Nour Mohammad Mehrdad. Cả hai hành khách này đều là người Iran, Delavar Seyed Mohd Reza 29 tuổi, trong khi Pouria Nour Mohammad Mehrdad chỉ mới 19 tuổi. Pouria Nour Mohammad Mehrdad có thể có kế hoạch xin tị nạn ở Đức.
Hai hành khách sử dụng hộ chiếu giả đều là người Iran. Ảnh: The Malay Mail Online.
Theo ông Noble, Tổng thư ký Interpol, hai người mang hộ chiếu Iran đã đổi hộ chiếu ở Kuala Lumpur và sau đó sử dụng hộ chiếu đánh cắp của Italy và Áo để lên chuyến bay MH370. Quan chức này cũng cho biết thêm, ông không tin đây là một vụ tấn công khủng bố. Vị quan chức này nói thêm: “Càng có nhiều thông tin thì chúng tôi càng thiên về kết luận đây không phải là một vụ khủng bố".
Trong ngày hôm nay (11/3), Iran cũng đã đề nghị giúp đỡ Malaysia điều tra hai công dân sử dụng hộ chiếu giả. Marzieh Afkham, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Iran cho biết: “Tehran đang theo dõi sát sao những báo cáo liên quan tới hành khách Iran trên chuyến bay định mệnh MH370 của hãng hàng không quốc gia Malaysia. Chúng tôi đề nghị hợp tác để tìm thêm thông tin”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)