Máy tính - phần mềm 2015-06-04 02:03:57

Intel ra mắt vi xử lý thế hệ 5 với đồ họa cực cao dành cho máy tính


Như thể đánh dấu sự hiện diện của mình tại hội nghị Computex 2015, Intel đã chính thức cho ra mắt bộ vi xử lý thế hệ thứ 5 của mình với tên mã làBroadwell


Được biết những mẫu mà Intel công bố đều là thế hệ 4 lõi, trong  đó có 2 mẫu là core i7 với công nghệ Hyper-Threading và 1 mẫu là core i5, tất cả chúng đều được tích hợp công nghệ đồ họa Iris Pro 6200.

Mặc dù đây là những con chip thế hệ mới và nhiều người trông chờ vào dòng chip này nhưng cũng không ít người tỏ ra thất vọng khi chúng chỉ có 2 phiên bản chip dành cho desktop là những mẫu Core i5-5675C và Core i7-5775C hỗ trợ socket LGA 1150, có thể ép xung. Trong khi đó ba phiên bản khác sẽ được hàn sẵn trên main, socket của chúng sẽ do nhà sản xuất quyết định. Chính vì thế mà người dùng không được lựa chọn những linh kiện mình thích nhất.


Bên những giới thiệu về mẫu chip mới nhất, Intel cũng đã cho ra mắt chip đồ họa tích hợp mới Iris Pro 6200 và Intel cũng cho biết Iris Pro 6200 chạy ngon lành 2 game Leagues of Legends và World of Warcrafts ở thiết lập trung bình trên độ phân giải 1080p với tốc độ khung hình đạt lần lượt là 147 và 61 fps. Đó là cơ sở và niềm tin để những Game thủ có thể gửi gắm với hệ thống mới này từ Intel.



Việc Intel cho ra mắt thế hệ chip mới này trùng với việc Microsoft cho ra mắt hệ điều hành Windows 10 có thể coi là sự bổ xung  hợp lý cho nhau. Với những chiếc máy tính mang trên mình những con chip mới nhất của Intel và chạy trên nền tảng Win 10 sẽ là điều tuyệt vời nhất mà ai cũng muốn được là người đầu tiên trải nghiệm. Bên cạnh đó Intel cũng bóng gió về những con chip thế hệ 6 của mình, và công ty này đang cố gắng để chúng được xuất hiện trong những ngày cuối năm nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)