Máy tính - phần mềm 2015-05-30 02:15:02

Các Laptop có thời gian sử dụng pin lâu nhất


Khi mua một laptop để sử dụng, nhất là những laptop mỏng gọn để có thể dễ dàng chi chuyển, chúng ta đều cần phải quan tâm đến thời lượng pin như một yếu tố quan trọng hàng đầu.

 
Ngoài Macbook của Apple vốn là những laptop nổi bật trên thị trường với hiệu năng cùng thời lượng pin cực tốt thì các laptop chạy Windows cũng đang vươn lên rất mạnh mẽ. Dưới đây là tổng hợp 6 laptop có thời lượng pin tốt nhất hiện nay.

Lenovo ThinkPad T450s


Có thể nói ThinkPad T450s là một trong những laptop dành cho doanh nhân hàng đầu hiện nay với cấu hình cao, màn hình đẹp của Lenovo ThinkPad T450s cùng thời lượng pin khủng lên tới 15 giờ 26 phút với mỗi lần sạc và sử dụng pin gắn ngoài. Thời lượng pin này đủ để bạn có thể sử dụng trong cả chuyến bay dài từ New York tới Đài Bắc. Máy được trang bị màn hình rộng 14 inch cùng độ phân giải 1080p HD cực kì sắc nét, màu sắc sống động. Vi xử lý Intel thế hệ thứ 5 sẽ giúp bạn thao tác các công việc của mình một cách nhanh chóng. Ngoài ra cũng không thể không kể đến bàn phím tuyệt vời của Lenovo ThinkPad T450s.

Lenovo ThinkPad X250


Một đặc biệt của các laptop siêu di động là có thời lượng pin không thực sự ấn tượng. Tuy nhiên ThinkPad X250 lại mang đến cho chúng ta một thời lượng pin cực kì ấn tượng với hơn 15 giờ đồng hồ sử dụng liên tục. Máy được trnag bị viên pin 6 cell trên bo mạch. Với trọng lượng vừa phải, chúng ta có thể mang vác Lenovo ThinkPad X250 một cách khá dễ dàng. Máy sử dụng một màn hình rộng 12.5 inch cùng độ phan giải full HD. Một cấu hình ổn để bạn có thể đáp ứng tốt các nhu cầu trong công việc hàng ngày.

Dell XPS 13 (Phiên bản không cảm ứng)


Không chỉ được trang bị một màn hình rộng 13 inch sắc nét, nhỏ gọn nhưng cho thời lượng sử dụng lên tới 12 giờ liên tục. Đi kèm máy là một vi xử lý vô cùng mạnh mẽ Intel Core i5 cùng ổ 128GB SSD và 8GB dung lượng RAM. Dell XPS 13 cũng được đánh giá là một trong những máy tính xách tay tốt nhất năm nay. Bàn phím và Touchpad của máy vô cùng mượt mà và bạn có thể sử dụng rất dễ dàng.

Asus Zenbook UX305


Một trong những máy tính xách tay có thời lượng pin tốt nhất hiện nay của Asus cần phải kể tới UX305. Máy có thể cho phép bạn hoạt động tới 9 giờ đồng hồ chỉ với một lần sạc đầy. Ngoài ra máy còn có một thiết kế mỏng, gọn và vi xử lý Intel Core M hoạt động êm ái, mượt mà cùng ổ SSD 256GB. Bạn cũng có thể chọn các phiên bản với tùy chọn hoàn toàn khác nhau.

Macbook Air 13 inch


Phiên bản mới nhất của dòng máy siêu di động của Apple vẫn giữ nguyên một thiết kế mỏng gọn giống hệt như những người tiền nhiệm. Một điểm đặc biệt là thời lượng pin sử dụng của máy đã tăng lên đáng kể với 12 giờ 20 phút sử dụng liên tục theo như đánh giá của Laptop Mag. Với mức giá khởi điểm từ 999$ đây là một lựa chọn quá hợp lý với một máy tính nhỏ gọn cùng vi xử lý intel Core i5 mạnh mẽ.

Macbook  Pro 13 inch 2015


Không chỉ nổi trội với Macbook Air, dòng Macbook Pro của Apple vẫn tỏ ra nổi bật với thời lượng pin rất cao. Macbook Pro 13 inch với màn hình hiển thị Retina phiên bản 2015 cho phép bạn có thể sử dụng liên tục tới 12 giờ đồng hồ. Hơn hẳn gần 2 giờ so với phiên bản trước đó. Ngoài ra, Macbook Pro còn nổi bật với hiệu năng tuyệt vời với cấu hình cao hơn hẳn so với phiên bản cũ, trackpad công nghệ Force Touch có thể nhận diện các lệnh của người dùng dựa vào lực tác dụng mang đến cho chúng ta những trải nghiệm hoàn toàn mới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)