Bóng đá 2010-08-02 08:52:28

Igor Akinfeev muốn đến M.U hoặc Arsenal


Với việc cả hai đại gia của giải Ngoại hạng Manchester United và Arsenal đang tìm kiếm người cho vị trí thủ môn của mình, thủ thành được đánh giá cao của CSKA Moscow Igor Akinfeev vừa qua đã phát biểu anh muốn được gia nhập một trong hai đại diện của bóng đá Anh này. Thủ thành chỉ mới 24 tuổi này đã trở thành đội trưởng của tuyển Nga và cả ở CSKA.

Với việc Edwin van der Sar, năm nay đã 39 tuổi, nhiều khả năng sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu vào cuối mùa giải tới, Ngài Alex chắc chắn sẽ phải tìm kiếm người thay thế. Nhiều người cho rằng Tomas Kuszczak và Ben Amos đều không đủ khả năng để khỏa lấp vị trí mà Edwin để lại, trong khi Ben Foster đã chuyển sang đầu quân cho Birmingham City - Akinfeev có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.











"Arsenal và Manchester United là hai trong số những đội bóng tuyệt vời nhất thế giới," Akinfeev nói với báo chí. "Nếu cả hai đều phải tìm kiếm người cho vị trí thủ môn ở mùa giải này, hoặc cả ở mùa giải sau, đương nhiên tôi sẽ cảm thấy rất hứng thú."

"Đương nhiên rằng nhiều khả năng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Edwin van der Sar. Trở thành thủ môn số 1 của Manchester United cũng là một niềm vinh dự lớn lao - họ là đội bóng lớn nhất thế giới và, có thể có được vị trí số 1 trong đội hình trong một khoảng thời gian dài, bạn biết rằng bạn sẽ có được thành công."

"Hợp đồng của tôi sẽ hết hạn vào năm 2013 nhưng tôi có mối quan hệ rất tốt với ngài chủ tịch," anh giải thích. "Nếu có một lời đề nghị phù hợp, cho cả tôi và đội bóng, tôi cho rằng sẽ không ai có thể cản trở tôi. Tôi đã thi đấu ở Nga rất nhiều năm và cảm thấy sẵn sàng cho một thách thức mới hơn."
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)