Sao thế giới 2012-06-26 10:19:03

Ibrahimovic là con trai Beckenbauer?


(BongDa168.com) - Có lẽ nào huyền thoại bóng đá người Đức, Franz Beckenbauer lại là cha ruột của Zlatan Ibrahimovic? Hóa ra, Franz Beckenbauer được nhắc đến ở đây thực chất là một người đàn ông Brazil.



Ibrahimovic và Beckenbauer đang bị hiểu nhầm


Ngay sau khi đón cậu con trai mới sinh, người đàn ông đó đã quyết định đặt tên con theo tên của chân sút ĐT Thụy Điển. Cũng nói luôn, tên đầy đủ của cậu nhóc là Zlatan Ibrahimovic Lima da Silva. “Tôi hy vọng nó sẽ trở thành một cầu thủ và ghi nhiều bàn thắng cho CLB Santa Cruz”, Beckenbauer - CĐV nhiệt thành của CLB Santa Cruz phát biểu trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền hình. Chỉ có điều, người đàn ông này lại không đưa ra lời giải thích cụ thể về việc vì sao lấy tên Ibrahimovic đặt tên cho con trai mình.

Trên thực tế, không chỉ có “Beckenbauer dỏm” trên, rất nhiều CĐV Santa Cruz đã đặt tên của mình theo tên của những danh thủ tại châu Âu. Đơn cử như trường hợp một gia đình đã đặt tên con là Dayvid Shevchenko Ximenes da Silva. Theo gia đình này, vì rất thích cả cựu thủ quân ĐT Anh, David Beckham lẫn tiền đạo người Ukraine, Andriy Shevchenko nên họ đặt cái tên Dayvid Shevchenko cho nó tiện!? Với kiểu đặt tên này thì việc Ibrahimovic bỗng nhiên thành con trai Beckenbauer vào dịp EURO năm nay cũng chẳng có gì lạ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)