Tâm sự - chia sẻ 2010-07-17 11:50:02

I just want to tell you that..........


- " Cần bao lâu để hết yêu 1 người hả anh? "

- " Cần 1 khoảng thời gian để em yêu một người nhiều hơn người đó."

Ừ,tớ đã quên đc người ta vì trong tim tớ đã có 1 người khác! Tớ đã rất chắc chắn về tình cảm đó,nhg tớ ko bao h nghĩ là sẽ có 1 ngày mọi việc thành như thế này! Dường như tớ bị lấy mất điều mà tớ mong ước có được từ lâu lắm rồi.



Nhưng………….


Không bận tâm nữa… Chỉ cần thế này thôi, và tớ mong tớ có thể cảm thếy nhẹ nhàng. Thế là đủ.

Tớ đã từng khuyên,ko chỉ mình ấy mà còn rất nhiều người rằng phải mạnh mẽ,phải biết đấu tranh cho những gì mình mong muốn. Nhưng khi tớ vấp phải việc đó thì việc đầu tiên tớ làm lại là trốn tránh,yếu đuối quá nhỉ?

Tớ đã làm ấy khó chịu nhiều rồi,đúng ko? Tớ biết điều đó và thật sự thì trong đầu tớ luôn luôn nghĩ rằng sẽ chẳng làm thế nữa,chỉ cần bên cạnh ấy như 1 người bạn thân! Với suy nghĩ đó,tớ chỉ cần ấy quan tâm tớ như những ngày đầu tiên chúng ta quen thôi,nhg chính tớ lại là người phá hỏng sự cân bằng đó.

Con người có những lúc không thể tự làm chủ được bản thân, tớ thì có hàg tỷ những cái lúc như thế ý chứ! Thực ra thì tớ muốn dừng những cái việc này lâu lắm rồi,nhưng tớ lại ko làm vậy,tớ đã làm tổn thương 1 người vì tình cảm này! Tớ bị tổn thương,tớ có thể chịu. Nhưng tớ ko muốn làm tổn thương người ấy vì thật sự người đó là 1 người bạn rất quan trọng với tớ nên tớ đã dừng lại với người ấy,người mà có lẽ là duy nhất tớ có thể dựa vào!

Ấy muốn làm bạn thân,tớ đồng ý! Chỉ đơn giản là tớ có thể ở bên cạnh ấy! Giả tạo,tớ ko sợ! Đơn giản tớ chỉ muốn ấy vui vẻ,tớ tin là tớ có thể hy sinh tất cả hạnh phúc của tớ cho ấy! Ấy là người đầu tiên làm tớ yêu trước khi yêu tớ,người đầu tiên làm tớ biết thế nào là ghen,là đau mà ko đc hiểu!

Trong mọi việc,tớ luôn sẵn sàng đối đầu nhg riêng chuyện tình cảm thì tớ lại rút mình vào vỏ ốc riêng! Nhưng tớ ko nói dối chính bản thân tớ, tớ sẽ đối diện với điều đó! Tớ yêu ấy,đó là sự thật và tớ ko hề hối hận về điều đó! Tớ chẳng cần biết đúng hay sai, nhưng tớ có thể tha thứ cho chính tớ về những việc mà tớ làm vì tớ chỉ muốn ấy bên cạnh tớ! Tớ chấp nhận tình cảm của chính tớ, dù nó làm tớ đau khổ và mệt mỏi, nhg tớ không sợ! Nó là tình cảm tớ có được, nó từng làm tớ thật sự rất hạnh phúc, và bất kể đâu khổ hay mỏi mệt thế nào, nó là tình cảm của tớ, và bằng mọi giá tớ sẽ trân trọng nó, cho đến bao h nó qua đi thì thôi! Tớ nói rồi, tớ không hối hận vì yêu ấy, và tớ không muốn hối hận về bất cứ chuyện j đã làm. Tớ đặt niềm tin vào tương lai, không cần hối hận, chỉ cần bản thân thấy đúng thì tớ sẽ làm! Ấy biết điều đó mà,đúng ko? Vì tính cách của ấy và tớ giống nhau!

Khi ấy nói ấy thích 1 người kon gái hiền lành,dễ thương và để cho ấy quyết định trong mọi tình huống.tớ đã biết đó ko thể là tớ! Ấy biết rõ mà,tớ là đứa cứng đầu,hiếu thắng,bướng bỉnh! Chính vì tính cách ấy nên tớ chỉ có thể trở thành bạn thân của ấy thui,theo như cách ấy nói! Tớ chỉ có thể nói vs ấy rằng tớ sẽ vui vẻ,ít nhất là trước mặt ấy! Tớ sẽ ko để cho ấy thấy mặt yếu đuối đâu! Dù được sinh trong 1 gia đình đầy đủ tình thương yêu,nhg cái gì cũng có 2 mặt,tớ cũng phải đối mặt vs những điều mà tớ ko thể nói ra với ai khác! Và những điều đó trong 1 gia đình mà ai cũng muốn nhìn nhau vui vẻ đã dạy tớ cách trở thành 1 diễn viên xuất sắc trong vở kịch của cuộc sống này! Và còn 1 điều nữa,vì ấy là người tớ yêu nên trước mặt ấy tớ sẽ cười!

Tớ sẽ làm cho mọi chuyện trở lại bình thường,tớ sẽ quên được khi tớ gặp đc người làm tớ yêu 1 lần nữa! Mà nếu ko gặp đc đi chăng nữa thì tớ cũng đã nói rồi,tớ sẽ ko nói câu đó với ấy nữa đâu! Tớ chỉ sợ rằng ấy đang mất dần tình cảm vs tớ dù chỉ là tình cảm bạn bè,vì tớ gây khó chịu quá nhiều,đúng ko?

Tớ sẽ cố gắng để có 1 nụ cười thật sự khi nhìn mọi người: gia đình yên ấm,bạn bè thân yêu…! Chúc ấy hạnh phúc với người ấy yêu! ấy nên tin rằng ấy có thể làm nhiều thứ cho người ấy yêu đấy,chứ ko phải là ko thể làm gì như ấy từng nói đâu! Và thật sự tớ có thể hy sinh hạnh phúc của tớ để ấy có thể đc hạnh phúc! Àh quên,tớ sẽ cố gắng ko khó chịu,ko ghét người ấy yêu nữa,để ấy ko khó xử khi nói chuyện vs tớ! mặc dù trong thâm tâm,tớ hận cô ấy vì nếu ko có cô ấy đứng vào giữa khi mọi chuyện giữa tớ với ấy đang rất suôn sẻ thì tớ đã ko mất ấy 1 cách hoàn toàn như thế này.

Và đơn giản tớ chỉ cần ấy nhớ có 1 kon bé luôn đứng sau giúp đỡ ấy bất kỳ khi nào ấy cần 1 người bên cạnh,như trước h vẫn thế,hihi……….
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)