Hot boy - hot girl 2012-01-20 07:39:27

Huỳnh Tiên rạng rỡ tuổi 16


(ĐVO) Diện đầm đỏ rực rỡ ra phố du xuân, Huỳnh Tiên khiến bao nhiêu người phải chú ý bởi chiều cao "khủng" và sự tươi trẻ của tuổi trăng tròn.

[justify][justify]

Huỳnh Tiên tên thật là Phạm Huỳnh Thủy Tiên, sinh năm 1995 và đang là người mẫu của công ty Venus. Huỳnh Tiên được ông Vũ Khắc Tiệp, Giám đốc công ty Venus phát hiện và đào tạo làm người mẫu mới được hơn một năm trở lại đây.[/justify]

[justify]Ngay sau khi ra nhập giới chân dài, cô đã rất được chú ý bởi khuôn mặt xinh xắn và đặc biệt là chiều cao đáng nể (1,82m). Vì thế, dù là “lính mới” nhưng Huỳnh Tiên đã được xuất hiện trong khá nhiều chương trình biểu diễn thời trang lớn, uy tín trong nước.

Tuy tuổi còn khá trẻ nhưng Huỳnh Tiên đã xác định nghiêm túc hướng đi cho mình trong nghề người mẫu. Theo cô, người mẫu đẹp nhất là khi họ mặc đồ của nhà thiết kế nào đó để trình diễn chứ việc cởi đồ khoe thân để tạo scandal như một số đã làm thì không bao giờ là lựa chọn của cô. Ước mơ của Huỳnh Tiên là sẽ học thật tốt để thi đậu đại học và trở thành một nhà thiết kế thời trang tài giỏi.

Cùng ngắm những hình ảnh Huỳnh Tiên trong một buổi dạo phố đón xuân:

[/justify]

Huỳnh Tiên đang được giới chuyên môn đánh giá cao và kỳ vọng sẽ trở thành siêu mẫu Việt trong tương lai không xa.



Photo : Phú sofia
Stylist : Lucas
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)