Sao thế giới 2010-08-16 10:12:16

Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái bị lộ ảnh khi chưa 'dao kéo'


Tài tử Hong Kong ắt hẳn không khỏi bối rối khi một bức ảnh của anh từ thời còn 'vô danh' được hé lộ với khán giả. Dù nam diễn viên này chưa một lần thừa nhận mình 'tân trang dung nhan' nhờ công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ thì sự thật vẫn được phơi bày.
>> Người yêu Huỳnh Hiểu Minh bị 'săm soi'
>> Từ Hy Viên e lệ bên Huỳnh Hiểu Minh



Tấm ảnh Huỳnh Hiểu Minh thời chưa phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: CP.
Nhiều cư dân mạng sau khi thấy tấm ảnh này của Huỳnh Hiểu Minh đã nhận xét rằng, chắc hẳn tài tử Hong Kong phải qua nhiều lần dao kéo để có khuôn mặt điển trai như hiện tại. So với nhiều năm trước, mũi tài tử này cao và nhỏ hơn, khuôn mặt gọn gàng, đặc biệt giờ anh còn sở hữu cằm chẻ rất duyên. Bác bỏ chuyện ì xèo rằng mình phẫu thuật thẩm mỹ, tài tử của Đường Bá Hổ, Điểm Thu Hương nói anh từng bị tai nạn nên khuôn mặt có chút thay đổi, hoàn toàn không có chuyện nhờ cậy dao kéo để đẹp trai hơn.



Khuôn mặt Huỳnh Hiểu Minh ngày càng hoàn hảo. Ảnh: Jay.
Không chỉ có Huỳnh Hiểu Minh bị săm soi, nhiều tấm hình của bạn gái anh, Angelababy thời "vịt con xấu xí" cũng bị tung lên mạng cho cư dân mạng ngắm nghía. So với người tình, mức độ "tút tát" của siêu mẫu này còn khủng khiếp hơn, nhiều người nhận xét rằng không thể ngờ Angelababy có thể từ vịt hóa thiên nga như thế.





Bạn gái Huỳnh Hiểu Minh cũng nhờ đến dao kéo để tút tát lại nhan sắc. Ảnh: Cp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)