Hot boy - hot girl 2009-12-03 15:23:58

Hotgirl Dancha: "Nếu thấy có tiềm năng, mình sẽ thi Viet Nam Idol”


[SIZE=2][/SIZE]

[/SIZE]
[SIZE=2]Là một hotgirl có tiếng tại Sài thành, liên tục xuất hiện trong những bộ ảnh thời trang theo xu hướng sexy và cũng tự nhận thấy mình hợp với phong cách đó. Cô hotgirl là sinh viên trường RMIT này vừa đoạt giải thưởng ngôi sao do độc giả bình chọn trong cuộc thi ngôi sao thời trang do báo sinh viên Việt Nam, chuyên đề 2! tổ chức. Phóng viên Yeah1 đã kịp nối máy với Dan cha để trò chuyện với bạn ấy lần đầu tiên kể từ sau khi đoạt giải.

:tx:

Đã khá có tiếng tăm trong giới teen Sài thành, tại sao Dancha còn quyết định thi Ngôi sao thời trang 2009?

Trước giờ mình chưa từng tham gia một cuộc thi nào do báo chí tổ chức cả, nên mình cũng muốn thử sức. Mình nghĩ mình có lợi thế là được nhiều bạn trẻ biết đến, cộng thêm một chút may mắn nữa thì biết đâu mình lại đạt được 1 giải nào đó thì sao.

Kết thúc cuộc thi chỉ với giải thí sinh được yêu thích nhất, với Dancha, điều gì hài lòng và chưa hài lòng trong lần thi thố này?

Mỗi người có 1 quan điểm và cách nhìn nhận khác nhau… Giải thưởng mình có được là do phần lớn các bạn teen yêu thích nên ủng hộ và bầu chọn cho mình, chứ ko chỉ được đánh giá khách quan bởi ban giám khảo, nên dĩ nhiên mình hài lòng và không buồn phiền gì cả dù đó ko phải là giải thưởng cao nhất.

[/SIZE][SIZE=2]
[SIZE=2][/SIZE]

[/SIZE]
[SIZE=2][INDENT][INDENT][INDENT][INDENT]Bạn không thấy tiếc cho mình à vì nếu đoạt giải cao hơn đồng nghĩa với cơ hội nổi tiếng sẽ nhiều hơn?

Mình chỉ tiếc cho những bạn ko đoạt giải, các bạn cũng đã rất nỗ lực tập luyện cho một đêm diễn tốt đẹp và thành công rực rỡ. Mình ước có thể lấy giải thưởng chia đều cho tất cả mọi người vì ai cũng xứng đáng hết. Qua cuộc thi này mình học thêm được nhiều về tình bạn và trách nhiệm lắm, ai trải qua rồi mới hiểu được, một tuần tập luyện, mọi người sống với nhau như đại gia đình, giúp đỡ nhau, cười đùa với nhau, chứ ko hề có những chuyện ganh ghét hay tị nạnh gì nhau đâu.

Yêu một người ngoại quốc, gây ấn tượng với hình ảnh một teen model sexy và học trường dành cho quý tộc, bạn có nghĩ những điều đó đã giúp mình đoạt giải do độc giả bình chọn trong NSTT 2009 vừa rồi?

Mình là lựa chọn của mọi người nghĩa là mình đã tạo được ấn tượng tốt. Dù bằng cách này hay cách khác, kết quả đó cũng phần nào chứng tỏ “sức hút” của Dancha rồi.

[SIZE=2][/SIZE]

[INDENT][INDENT][INDENT]

Cuộc sống hiện tại của bạn như thế nào?

Mình vẫn đang theo học ngành Thương Mại ở RMIT. Chiều tối thì mình đi học nhảy và học luyện thanh, chỉ để vui thôi, với lại mình nghĩ biết nhảy và hát tốt cũng có lợi cho mình trong những cuộc thi sau này và mình cũng có thể giúp vui trong những party với bạn bè.


Dự định trong thời gian sắp tới của Dancha?

Học kì này mình sẽ “cày như trâu” để đạt được kết quả tốt nhất, vì ba mẹ mình hứa nếu mình thi đạt kết quả cao thì mình “muốn gì cũng được”. ^^ Mình cũng sẽ cố gắng học nhảy và học luyện thanh, nếu thấy có tiềm năng mình sẽ đăng kí tham gia cuộc thi Viet Nam Idol.
Cảm ơn Dancha và chúc bạn sẽ đạt nhiều may mắn trong thời gian sắp tớ nhé.

[/INDENT][/INDENT][/INDENT][/INDENT][/SIZE][SIZE=2]






Bài viết: Thảo Phương
Hình ảnh do nhân vật cung cấp
[SIZE=2]yeah1.com[/SIZE]
————————-
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)