Tin tức - pháp luật 2011-06-03 10:59:53

HOT HOT Giang hồ quận 4 đâm nhau chết ng gần nhà e


[size=2]Rạng sáng 3/6, tại khu vực chung cư Tôn Thất Thuyết (đường Khánh Hội, phường 4, quận 4, TP HCM) xảy ra vụ truy sát đẫm máu của nhóm giang hồ khiến một người chết và 4 người bị thương.[/size]Nạn nhân là Hồ Giang Tín Nghĩa (tự tự Dũng “Đô”, 43 tuổi, ngụ chung cư Tôn Thất Thuyết). Người đàn ông này bị đâm nhiều nhát gục chết tại chỗ. 4 người bạn của Nghĩa bị thương gồm: Trần Giang Thông Thái, Nguyễn Minh Tuấn, Trần Thanh Tuấn, Huỳnh Phúc Nhân.





Một số nhân chứng kể lại, sau khi đi dự đám tang về, Nghĩa ngồi nhậu với nhóm bạn tại khu cầu thang của chung cư thì bất ngờ có khoảng 50 người cầm kiếm, mã tấu tự chế xông vào truy sát. Bị tập kích bất ngờ, cả nhóm bỏ chạy toán loạn.

Lúc này, Nghĩa thấy Thái và Tuấn bị chém nên xông vào giải cứu nhưng bị đối phương truy sát. Người này tháo chạy vào khu chung cư thì nhóm truy sát chia thành 3 tốp bao vây. Nghĩa chạy gần tới cầu thang nhưng bị vấp ngã. Hàng chục tên cầm mã tấu, dao xông vào đâm chém tới tấp khiến người đàn ông này gục tại chỗ.

Ở một hướng chạy khác, những người bạn của Nghĩa cũng bị chém ở đầu và chân. Sau khi gây án, nhóm giang hồ lên xe rút khỏi hiện trường.



bao da đựng kiếm rớt lại



“Nhóm người mặt đằng sát khí, tay cầm kiếm, mã tấu chém loạn xã như trong phim xã hội đen. Mọi người trong chung cư nhìn thấy mà không ai dám ra khỏi nhà…”, một người chứng kiến cho biết. Tại hiện trường, người dân còn nhặt được vỏ bao kiếm.

Theo nhiều người bạn của Nghĩa, có khả năng nguyên nhân do mâu thuẫn tiền bạc với một vài tay một tay “anh chị” sống bằng nghề đòi nợ mướn, đá gà, cờ bạc…




Hic e sống ở quận 4 mà cứ nơm nớp lo sợ bị chém nhầm, trên đây em chém gió dữ quá hok bít có khi nào gặp nạn hok nữa :((
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)