Hot boy - hot girl 2012-07-17 06:40:00

HOT GIRL mới Nổi


[size=3]Các hot girl vụt sáng sau các cuộc thi ảnh

[/size]

Những cuộc thi ảnh như I-different, Bee Team, Lamberetta face contest và sắp tới là X-gen… là bệ phóng cho rất nhiều gương mặt trở nên “hot” trong cộng đồng teen đấy.

Cùng với sự phát triển của các mạng xã hội, đặc biệt là facebook, sở thích chụp ảnh đã trở thành một cụm từ “không thể thiếu” trong dòng profile của mỗi bạn trẻ. “Chụp ảnh để up lên facebook, cho mọi người xem, like và comment”- đó là suy nghĩ đơn giản của một bộ phận đông đảo cộng đồng tuổi teen Việt Nam.

Không chỉ dừng lại ở những bức ảnh tự sướng, hay những tấm hình ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống, chụp hình bây giờ còn là một phương thức để giới trẻ thể hiện cá tính, khẳng định phong cách thời trang của chính mình. Cũng chính từ đó, những “tín đồ” của thời trang đã cho ra đời những bộ ảnh với phong cách cực “chất”, độc đáo, lạ mắt và không bị “đụng hàng”.

Đó chính là lý do mà hàng loạt cuộc thi về ảnh, sản xuất các bộ ảnh thời trang, tìm kiếm ekip sản xuất (bao gồm stylist, photographer, model) như I-different, Bea Team, Lamberetta face contest và mới đây là X-gen… được ra đời. Điều thú vị là những cuộc thi ấy nhận được đông đảo sự hưởng ứng của các bạn trẻ. Thực tế cũng đã chứng minh rằng có rất nhiều gương mặt trở nên nổi tiếng hơn sau những cuộc thi như thế!

Hãy cùng chúng tớ điểm danh lại các gương mặt hot teen từng ghi dấu qua mỗi cuộc thi nhé!

Khoảng thời gian năm 2009, cộng đồng teen trở nên xôn xao bởi cuộc thi ảnh mang tên I- different với tên tiếng Việt là “Cái tôi khác biệt”. Đối với giới trẻ Việt Nam thì đây có lẽ là cuộc thi ảnh đầu tiên được tổ chức hoành tráng, với giải thưởng lớn và phạm vi rộng rãi đến như vậy. Sau 3 tháng diễn ra, những gương mặt mới bỗng dưng được cư dân mạng nhớ mặt, thuộc tên như Huyền Lizzie, Hoài Anh Mango…


Hình ảnh hotgirl Huyền Lizzie những ngày đầu đến với công việc teen model trong cuộc thi


Nối tiếp thành công đó, Bee Team và Lamberetta face contest ra đời với nhiều gương mặt sáng giá sau mỗi cuộc thi như Chi Pu, Linh Sunny, Hà Min, Hà Lade, Mie…


Sau đó trở thành hot girl sau khi là Quán quân của Lambretta Face Contest.



Trước khi nổi tiếng như hiện nay, Chi Pu từng tham ra rất nhiều cuộc thi về ảnh, trong đó có Bee Team và Lambretta.



Nàng "búp bê" Macy Pine cũng từng là một ứng cử viên sáng giá của Lamberetta.



Hà Lade tuổi 15 ngọt ngào với chiếc đàn ghi-ta trong bộ ảnh dự thi The Bee Team



Tham gia cuộc thi Lambretta, Hà Min lại chọn cho mình phong cách rock cá tính.


Hotgirl Mie khi tham dự Bee Team.




Ngoài những gương mặt nổi bật kể trên, những cái tên như Tùng Tống, Linh Tây, Khiêm Kiên… cũng trở thành những nhân vật được cư dân mạng săn lùng!

Nếu bạn cũng muốn sở hữu những bộ ảnh thời trang long lanh, có cơ hội được làm việc với một ekip sản xuất chuyên nghiệp và đặc biệt là sở hữu giải thưởng hấp dẫn thì tại sao lại không gửi hồ sơ tham gia cuộc thi X-Gen đang cực hot này?Copy tại:aenhavip.com


Bài viết được copy tại: http://aenhavip.com/forum/showthread.php?t=5549#ixzz20rLfbdLw
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)