Sao Việt 2010-12-25 03:52:29

Hot girl minh hà!


[size=4]Hot girl Minh Hà và chuyện tình với một xì -ta[/size]







Họ tên: Trần Minh Hà
Nickname: Skynie


Đã tốt nghiệp đại học Luật năm 2007, hiện đang tập sư hành nghề Luật sư
Đã tham gia đóng phim: Trọn đời bên em 5,6,9


Là người mẫu ảnh cho một số báo: Tạp chí Beauty and Hair, chụp ảnh quảng cáo cho những báo Tiếp Thị Gia Đình, Thế giới phụ nữ, Thế giới văn hóa…


Thành tích học tập:


1 số thành tích học tập của Minh Hà


- Học bổng của tổ chức S.I.D.A (Swedish International Development Cooperation Agency) của Thuỵ Điển và chính phủ Việt Nam suốt 4 năm Đại học


- Cử nhân chất lượng cao trường Đại học luật Thành Phố HCM với điểm bảo vệ Luận văn cuối khoá bằng tiếng ANH 10/10


- Giải nhất giải thưởng nghiên cứu khoa học sinh viên Eureka cấp thành phố khối pháp lý lần 8 năm 2006 đề tài: "Một số vướng mắc về lý luận và thực tiễn trong Nhượng quyền thương mại theo luật thương mại năm 2005"


- Đạt danh hiệu sinh viên 3 tốt của Hội Sinh Viên Việt Nam năm 2006


Năng khiếu : ngoài diễn xuất, múa, chơi đàn organe và piano






Chào Hà, liên tục được giới truyền thông quan tâm kể từ khi bạn trở thành người yêu của ca sĩ nổi tiếng Lý Hải. Vậy cuộc sống của bạn thay đổi như thế nào?

Cuộc sống đòi hỏi con người luôn phải vận động và thay đổi bản thân mình để tiến lên phía trước, trưởng thành hơn, và ngày càng tốt hơn trong tất cả mọi việc. Cuộc sống của Hà cũng thế, luôn thay đổi nhiều vì bản thân mình muốn mình tốt hơn chứ không phải là từ tác động của việc yêu chàng ca sĩ. Tuy nhiên, mình nghĩ rằng nếu có thay đổi vì người mình yêu thì cũng tốt. Trong tình yêu, ai cũng cần phải thay đổi để hoà nhập với nửa kia của mình chứ không riêng gì yêu ca sĩ. Bản thân người kia cũng phải thay đổi. Con người không ai giống ai mà.



Khi yêu một người nổi tiếng, người của công chúng, bạn có nghĩ đó là một thiệt thòi không, khi anh ấy luôn là một người bận rộn, luôn trong vòng vây của FAN nữ?

Mình nghĩ thiệt thòi hay không là do cách nghĩ của mỗi người thôi. Với mình thì thấy không sao cả, mọi người hâm mộ giọng ca và tài năng… của anh ấy, còn lại những cái khác của anh ấy thì vẫn là của mình mà. Để được mọi người yêu quý không phải ai cũng làm được, mình cảm thấy rất hãnh diện khi anh ấy có nhiều fan hâm mộ.

Trong một bài phỏng vấn gần đây về mối quan hệ giữa bạn và Lý Hải, bạn đã trả lời rằng: “Tuổi tác không phải là vấn đề, quan trọng là có yêu thương và hoà hợp với nhau được hay không”, nhưng trong thực tế tuổi tác sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến 2 người, ảnh hưởng đến cách sống, đến suy nghĩ. Bạn nghĩ sao về điều này?

Đúng là thực tế cách sống và suy nghĩ của mình và anh ấy cũng khác nhau khá nhiều, vì thế mình mới nói là cần phải hoà hợp với nhau, còn làm sao để hoà hợp được thì đó là cả một nghệ thuật. Nền tảng là phải biết tôn trọng lẫn nhau và hạ cái tôi của mình một chút. Chẳng hạn, những việc anh ấy đúng thì mình sẽ "ngoan ngoãn" nghe theo, còn nếu mình đúng thì ngược lại anh ấy cũng phải tôn trọng suy nghĩ của mình. Bởi vậy người ta mới cần phải tìm hiểu nhau trước khi yêu nhau. Mình nghĩ ngay cả những người cùng độ tuổi nhau thì cũng có điểm khác biệt về cách sống và suy nghĩ.




Thường thì khi một anh chàng ca sĩ có ngoại hình ổn sẽ có nhiều FAN nữ hâm mộ, nhưng khi chàng ca sĩ ấy công khai chuyện tình yêu thì số lượng FAN sẽ giảm đi rất nhiều, điều này ảnh hưởng một phần đến sự nghiệp của người ca sĩ đó. Hà có nghĩ khi là người yêu của Lý Hải sẽ là một cản trở lớn cho anh ấy trong con đường ca hát của mình không?
Mình lại nghĩ không hẳn là vậy. Ở Việt Nam thì mọi người thường ít khi công khai chuyện tình cảm, nhưng mình thấy xu hướng trên thế giới những người nổi tiếng họ càng ngày càng công khai chuyện tình cảm, kể cả chuyên kết hôn và có con mà họ vẫn không bị ảnh hưởng gì cả. Mình lấy thử một ví dụ là David Beckham, anh ấy cũng là một người rất nổi tiếng và rất đẹp trai, nhưng kể từ ngày lấy vợ tên tuổi anh ấy lại càng nổi hơn và nhiều fans hâm mộ hơn đấy thôi. Lỡ đâu nhờ công khai chuyện tình yêu với mình mà anh ấy lại nổi tiếng hơn sao. Dù sao thì mình vẫn nghĩ rằng với những fan hâm mộ thực sự thì họ sẽ không bao giờ từ bỏ thần tượng của mình chỉ vì anh ấy có người yêu, mà ngược lại họ luôn dõi theo con đường sự nghiệp của anh ấy và luôn mong anh ấy có 1 gia đình hạnh phúc.

Trước đây khi chưa yêu Lý Hải, bạn sẽ thoải mái thể hiện những cảm xúc những suy nghĩ của mình. Đơn giản là khi gặp chuyện buồn, bạn có thể bật khóc ngay, hoặc là có thể ăn mặc thật đơn giản khi đi dạo phố. Nhưng khi là người yêu của người nổi tiếng, bạn có nghĩ mình phải mệt mỏi khi phải giữ hình ảnh cho người yêu không?

Câu hỏi này đáng lẽ phải đặt ra cho anh Hải thì đúng hơn. Anh ấy rất hay xuề xoà và bình dân khi ra đường. Mình thì lại khác, mình quan niệm phụ nữ cần phải biết làm đẹp, vì vậy đó giờ kể cả ở nhà hay ra đường mình đều thích ăn mặc đẹp và tươm tất. Mình nghĩ, cứ sống thật với mình thôi, khi buồn thì cứ khóc cho thoải mái, chứ lúc nào cũng phải giữ cho mình thật hoàn hảo thì giả tạo quá. Cho dù có yêu ai thì mình vẫn là chính mình thôi.



Còn Hà, bạn có tin vào tình yêu của mình không khi bạn được gọi là một “hotgirl” xuất hiện nhiều trên các tạp chí quảng cáo, là diễn viên được nhiều người biết đến, đó là một cơ hội để bạn gặp một người hoàn hảo hơn Lý Hải chẳng hạn?
Mình nghĩ là không có chuẩn mực về sự hoàn hảo cho tình yêu. Người mình yêu sẽ là người hoàn hảo nhất trong mắt mình mặc dù đối với người khác đó có thể là không hoàn hảo. Mình luôn tin vào tình yêu của mình. Tình yêu mà không có niềm tin thì thật khó bền vững.

Bạn và anh Lý Hải có nguyên tắc "đặc biệt" nào để giữ tình yêu không?

Mình với anh Hải có một nguyên tắc từ khi yêu nhau đó là ai có lỗi thì phải chủ động xin lỗi trước. Đặc biệt là mình với anh ấy cũng không lớn tiếng hoặc là cãi nhau bao giờ, có việc gì không hài lòng thì nói chuyện với nhau. Ngoài ra thì mình và anh ấy cũng biết rõ về những gì người kia không thích nên cũng tránh làm những điều đó. Vì vậy 2 đứa cũng rất ít khi giận nhau linh tinh. Nếu mà có giận là giận lớn không à (cười).





Ai cũng có quá khứ của riêng mình, cũng có một khoảng lặng. Đã bao giờ bạn ghen với những gì là quá khứ của anh Hải không?
Mình không quan tâm đến quá khứ của anh ấy. Mình có đọc một cuốn sách nói rằng: “Hãy trân trọng những phút giây mà bạn có, quá khứ là lịch sử, tương lai là màu nhiệm, còn hiện tại là món quà của cuộc sống…”. Mình chỉ quan tâm tới việc sống sao cho mình luôn cảm thấy vui vẻ hạnh phúc để mình luôn là một món quà đẹp mà anh ấy trân trọng trong cuộc sống, thế là đủ.

Là những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, tâm hồn thường rất lãng mạn, bay bổng, rất dễ bị chinh phục bởi những điều mới lạ. Liệu bạn có tin là mình đã lựa chọn đúng nghề nghiệp và tình yêu hiện tại?



Thật khó mà nói rằng có đúng hay không. Mình chỉ biết rằng mình luôn làm điều mình yêu thích và luôn tin vào những gì mình lựa chọn. Tuy nhiên mình cũng rất thích sự mới lạ và sáng tạo trong công việc. Trong tình yêu cũng vậy cũng phải tự làm mới liên tục để không nhàm chán lẫn nhau.

Ngắm một vài hình ảnh đáng yêu của cô bạn gái ca sĩ Lý Hải nhé:












nguồn : http://pro9x.com/4zum/showthread.php?t=12896
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)