Tin tức - pháp luật 2010-05-21 06:09:15

Hot girl Đài Loan tung ảnh nóng cùng người yêu


[size=3]Giới học sinh phổ thông Đài Loan nhận xét, Từ Tương Đình chính là thế hệ f2, tức là “bốc” hơn, “nóng” hơn những hot girl như Dao Dao trước đó.

[/size]
Các trang mạng, diễn đàn online trên đảo Đài Loan mấy ngày qua liên tục truyền đi những bức ảnh nóng của một hot girl có cái tên khá nữ tính, Dư Tương Đình







Ảnh được tung lên mạng của Từ Tương Đình và người yêu.

Phong trào các teen boy, teen girl chụp ảnh nóng tung lên mạng để khẳng định cái tôi xuất hiện khá lâu và nhận được những phản hồi khác nhau từ dư luận, tuy nhiên nó vẫn tồn tại và những bức ảnh được tung lên vẫn ngày càng “nóng” hơn.






Trước đó không lâu, Dao Dao, một hot girl khác cũng đưa những bức hình mà cô bé cho là “dễ thương” của mình lên trang blog cá nhân cho bạn bè “thưởng thức” đã dấy lên làn sóng “show hàng” của các nữ sinh trung học.

Sau hành động ấy, giới hacker đã “phục kích” và phá được mật khẩu máy tính của hot girl này, nhiều bức ảnh còn “nóng” hơn nữa, riêng tư hơn nữa đã được tung lên.

Giới học sinh phổ thông Đài Loan nhận xét, Từ Tương Đình chính là thế hệ f2, tức là “bốc” hơn, nóng hơn những hot girl như Dao Dao trước đó.

Một thời Dao Dao đã làm khuynh đảo các diễn đàn online của giới trẻ xứ Đài, nay các teen boy, teen girl này chuyển “mục tiêu” chú ý sang hot girl khác bốc lửa hơn, Từ Tương Đình.






















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)