Tâm sự - chia sẻ 2012-02-17 10:10:50

Hôm nay có người gửi hoa cho tôi :( :(


Hôm nay có người gửi hoa cho tôi !

- Hôm nay có người gửi hoa cho tôi…
Không phải là ngày sinh nhật của tôi cũng không phải là 1 ngày đặc biệt nào khác. Chúng tôi cãi nhau lần đầu tiên tối qua và chồng tôi đã nói nhiều câu cay nghiệt khiến tôi đau lòng. Tôi biết anh rất ân hận và thật tâm không muốn như vậy. Vì anh đã gửi hoa cho tôi hôm nay…

- Hôm nay có người gửi hoa cho tôi….
Không phải nhân kỷ niệm ngày cưới hoặc 1 ngày đặc biệt nào khác. Tối qua anh xô tôi vào tường và……xiết cổ tôi. Với tôi chuyện đó giống như 1 cơn ác mộng. Tôi không thể tin đó là sự thật. Tôi biết chồng tôi chắc rất ân hận. Vì anh đã gửi hoa cho tôi hôm nay….

- Hôm nay có người gửi hoa cho tôi…….
Và đó không phải là ngày của mẹ hay 1 ngày đặc biệt nào khác. Tối qua chồng tôi lại đánh tôi. Và lần này chưa bao giờ anh ấy lại nặng tay đến như vậy. Nếu chia tay anh, tôi biết làm gì để sống bây giờ. Tôi làm sao nuôi được các con mình. Tôi sợ anh ây nhưng lại nghĩ đến việc chia tay anh tôi lại thấy sợ hơn. Nhưng tôi biết chồng tôi rất ân hận. vì anh đã gửi hoa cho tôi hôm nay….

- Hôm nay có người gửi hoa cho tôi……
Hôm nay lại là 1 ngày rất đặc biệt – Đó là tang lễ của tôi….
Tối qua cuối cùng anh đã giết tôi. Anh đánh tôi cho đến chết. Ước gì tôi có đủ can đảm và sức mạnh để chia tay chồng tôi thì hôm nay tôi đã không phải nhận những đóa hoa này !




-st-
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)