Hot boy - hot girl 2011-02-14 02:11:33

'Hội độc thân' phóng viên vui nhộn thổ lộ Valentine trong mơ


[size=2]Thật bất ngờ là cả Lê Lan, sếp Kiều Như và Mai Hàn đều còn cô đơn.[/size]


Sát lễ tình nhân, tớ đang lượn lờ hòa vào không khí mua sắm nô nức ngày Valentine thì bất ngờ gặp nhóm "Phóng viên vui nhộn" đang "ọp ẹp". Hóa ra vì cả nhóm ấy đều single nên các chàng nàng tụ tập nhau lại đi chơi, tránh Valentine một mình. Gặp người đồng cảnh, các chàng nàng trút ngay bầu tâm sự:

Hai sếp Kiều Như và Vương Phi:



Kiều Như: Nếu có một tình yêu, thì Valetine đấy Kiều Như sẽ tự tay làm một món quà và tặng cho người ấy.

Vương Phi: Valentine trong mơ, mình và bạn gái mình sẽ bay sang Ý, sẽ cùng nhau khám phá những địa danh nổi tiếng, cùng nhau trải nghiệm những điều mới mẻ ở một phương trời mới nơi mà mọi thứ đều khác hẳn với VN, sẽ thưởng thức lần lượt từng món ăn Ý ở một cửa hàng nổi tiếng nhất, đặc biệt sẽ là kem, thích nhất vị Tiramisu Đến buổi tối mình sẽ dẫn bạn gái lên đỉnh tháp nghiêng Pisa, đứng ngắm toàn cảnh thành phố đáng yêu, cùng ngắm nhìn những người dân Ý vui ngày Valentine, giữa ánh nến lung linh trong tiếng nhạc du dương… Và bất ngờ có một quả bóng bay to từ dưới dần dần bay lên đến đỉnh tháp, bên trên có viết chữ Je T'aime rất to, kéo theo 1 bồng hồng đỏ rực rỡ kèm một hộp quà rất xinh cùng 1 tấm thiệp độc đáo… cô bạn gái sẽ rất bất ngờ…

Lê Lan và Thuận Phong




Thuận Phong: Valentine trong mơ của mình là một ngày dành trọn cho nhau. Hai người sẽ dã ngoại trên thảo nguyên xanh gần biển rồi cùng nhau vui chơi trên sóng, cùng nhau ngắm sao. Cuối cùng hai đứa sẽ leo lên ngọn hải đăng có nến, có hoa hồng và hạnh phúctựa vào vai nhau.

Lê Lan: Valentine trong mơ của mình là: Một buổi tối lãng mạn ở biển, có nến lung linh, hai đưa tâm sự rồi mình ngả vào vai người ta. Người đàn ông lý tưởng của mình thì không cần ngoại hình mà chỉ cần giống anh Lee Dong Hae hay Super Junior là được. Hi! Đó phải là người hiểu và… yêu mình nhất trên đời.

Bùi Linh và Ole




Ole: 14/2, mình chỉ ước có một người yêu! Valentien trong mơ của mình hơi lãng mạn một chút. Đó có thể là ở một quán cà phê có khung cảnh thật nên thơ, mình sẽ đàn piano và cô ấy ngồi bên thật hạnh phúc.

Bùi Linh: Valentine của BL là: Sáng dậy, làm bữa sáng cho người yêu sau đó hai đứa sẽ đi mua bánh kẹo mang đến nơi trại trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Vì Valentine không chỉ là dịp của những đôi tình nhân mà BL cũng muốn mang tình yêu cho những người khác nữa. BL sẽ cùng với cô ấy về nhà cùng nấu nướng (BL thích nấu nướng) và tự thưởng cho nhau không gian thật hạnh phúc, ấm áp.

Châu Sha và Ola




Châu Sha: Mình rất thích sự lãng mạn, thích biển nên Valentine trong mơ cũng diễn ra trên một bãi biển thật đẹp. Mình sẽ tự tay chuẩn bị bữa trưa cho hai đứa còn anh ấy sẽ mang đến cho mình một bất ngờ.

Ola: Valentine trong mơ của mình là được ở trên hòn đảo chỉ có 2 người thôi, có dừa, có núi cao, có suối… Người con gái trong mơ của mình là một cô nàng thật xinh, tóc dài, mặt bầu bĩnh, biết đánh đàn Violon.

Bác sỹ thần công Hoàng Nghiêm và cô nàng Anh Mai cá tính xin giữ bí mật về Valentine trong mơ bạn nhé!


Còn bạn, Valentine trong mơ của bạn là gì?




Cùng zoom vào những hình ảnh thật nhí nhảnh của các bạn ấy nhé!



Hẹn nhau đi xem phim nhưng trong thời gian chờ đợi vào phòng chiếu, các bạn ấy chẳng quên show hình dễ thương.






Chà! Trái tim này có vẻ hữu dụng để pose hình ghê!


Hic! Ola lấy lòng sếp Kiều Như khiến nàng Châu Sha hậm hực.


Xem phim xong, cả nhóm lại đi mua quà Valentine tặng cho nhau. Có vẻ như sếp Vương Phi đang mong đợi hộp socola kia là món quà Lê Lan sẽ tặng cho mình.


Trời! Hai anh chàng này trong phim đã tranh giành nhau Lê Lan mà ra ngoài cũng tranh nhau quà lớn, quà bé nữa sao? Nhưng có vẻ Thuận Phong nhà mình yếu thế quá. Sếp Vương Phi có cả đống quà kia cơ mà.


Và…. quà nhiều đã thắng!


Bùi Linh dùng con mắt tinh nhanh của nhiếp ảnh gia "săm vơ soi" chọn lựa socola.


"Mọi người ơi! Có thấy hôm nay tôi xinh xắn, trẻ trung hem nào?" - "Trời! Không dám!"


Kem bông đê! Trời ơi! Được ăn, vui quá!


Hic! Sao kem của mình hết nhanh vậy ta?


Ôi sếp ơi! Chú heo này dễ thương quá!


Bạn thấy bác sỹ thần công có giống hình người trong tờ tiên này?


"Độc thân nhưng Valentine của chúng tớ không buồn!"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)