Tin tức - pháp luật 2011-02-26 15:14:59

Học sinh lớp 9 đâm chết hai học sinh lớp 10


Sáng 26/2, tại trường THCS Thanh Bình, xã Thanh Bình, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang, trong lúc cự cãi, Văn Bá Phúc (SN 1996, học sinh lớp 9/1) đã dùng dao bấm đâm chết hai học sinh lớp 10.


Văn Bá Phúc tại cơ quan điều tra



Theo ông Nguyễn Văn Đấu, trưởng công an xã Thanh Bình, lời khai ban đầu của các học sinh cùng lớp với Phúc cho biết khoảng 6 giờ 20, một nhóm 3 học sinh gồm Bùi Văn Thắng (SN 1995, học sinh lớp 10 trường PTTH Thủ Khoa Huân), Nguyễn Công Hậu (sinh năm 1995, học sinh lớp 10 Trung tâm kinh tế hướng nghiệp dạy nghề Tiền Giang) và Mai Quốc Tuấn đến trường gặp cự cãi và đánh Phúc ở trường.
Cả 3 học sinh này bỏ đi, sau đó, Thắng và Hậu quay trở lại tiếp tục đánh Phúc. Khoảng 5 phút sau, Tuấn quay trở lại thì thấy cả hai ôm bụng chạy ra ngoài cổng trường. Tuấn giở áo của Thắng và Hậu lên thì thấy nhiều vết đâm. Lúc này, mọi người mới hô hoán lên, đưa Thắng và Hậu đến trạm y tế xã Thanh Bình. Văn Bá Phúc bị công an xã bắt ngay sau đó.

Mặc dù nhanh chóng được đưa đến trạm y tế xã nhưng do bị đâm 3 nhát vào ngực và một nhát vào nách nên Thắng đã tử vong ngay trên đường đi cấp cứu. Sau đó khoảng 3 tiếng đồng hồ, Hậu cũng chết tại Bệnh viện đa khoa trung tâm Tiền Giang vì một vết đâm trúng bụng. Theo các học sinh cùng lớp, do bị đánh nhiều, Phúc đã lấy dao bấm thủ sẵn trong cặp đâm các nạn nhân.





Con dao bấm tang vật của vụ án


Cô Võ Kim Thuỷ, chủ nhiệm cũ năm lớp 8 của Phúc và hiện là giáo viên dạy môn hoá lớp 9/1, cho biết Phúc là học sinh trung bình nhưng có hạnh kiểm tốt. Theo Ban giám hiệu nhà trường, việc xích mích cự cãi giữa các học sinh này không được thông báo nên nhà trường không biết để chủ động phòng ngừa.

Đến sáng nay, khi sự việc xảy ra, các học sinh mới cho biết nhóm của Thắng đã nhiều lần gây sự với Phúc, và gần đây nhất là đến tận trường để đánh Phúc vào ngày 22-2 (thứ ba). Vụ việc xảy ra quá sớm (trước 6 giờ 45 - giờ giáo viên có mặt ở trường) nên các giáo viên không thể can thiệp được. Thậm chí, nhà trường không có bảo vệ nên không thể ngăn cản xô xát xảy ra ngay trong trường.

Vụ việc hiện đang được công an tỉnh Tiền Giang tiến hành làm rõ.

Theo Tuổi Trẻ

Hai thg lớp 10 chết cũng đáng, tưởng đông hơn là ăn hiếp đc àh, dạo này thanh niên toàn thủ sẵn hàng nguội, động vào chỉ có chết 3curse3 3curse3 3curse3


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)