Teen 24h 2016-08-20 01:04:54

Học ngoại ngữ dễ dàng hơn nhờ thiết bị này! ;)


Có thể nói ngoại ngữ là một trong những môn học kinh khủng nhất mà nhiều người nghe đến đã lắc đầu ngán ngẩm. Bạn đã từng rất hào hứng với các buổi học ngoại ngữ trên lớp, từng phát âm đến méo cả miệng nhưng rồi chỉ khi bước ra khỏi lớp học thôi là bao nhiêu kiến thức tan như bong bóng :3. Bạn không thể nhớ được cách phát âm của từ, cách dùng từ hay những lưu ý mà cô giáo đã nhắc đến. Bởi vậy, ở buổi học sau bạn lại cảm thấy nhàm chán hơn bởi bạn chẳng hiểu gì, nó giống như một cái vòng luẩn quẩn: Học - Không hiểu - Chán học.

Mách bạn một thiết bị giúp học ngoại ngữ tốt hơn nhưng đôi khi bạn lại quên lãng nó. Đó chính là chiếc máy ghi âm! Nhưng tại sao lại là máy ghi âm mà không phải là một thiết bị khác??? Tôi sẽ giải thích rõ hơn cho các bạn hiểu:

1. Máy ghi âm giúp bạn ghi lại bài giảng của thầy cô mà không bị gián đoạn như khi ghi âm bằng điện thoại -> Khi bạn quên bài ư, hãy bật lại và nghe thôi.
2. Máy ghi âm có thể phát lại trực tiếp qua tai nghe hoặc loa ngoài -> Sử dụng dễ dàng bất cứ khi nào bạn cần.
3. Hãy cop ngay những bài nhạc Âu - Mỹ vào chiếc máy ghi âm này -> Khi đó bạn sẽ có một chiếc máy nghe nhạc MP3 sống động, lại học them được ngoại ngữ thông qua luyện nghe.
4. Máy ghi âm có kích thước nhỏ gọn -> Dễ dàng mang theo đến bất cứ đâu. Thậm chí bạn có thể sử dụng để ghi lại các cuộc đối thoại quan trọng mà không muốn cho người khác biết đến.



Với thiết bị này bạn đã có thể học ngoại ngữ một cách dễ dàng hơn. Ah, khuyến cáo không dùng cho người lười nhé ^^ bởi nếu bạn lười học ngoại ngữ thì chả có cái thiết bị nào có thể giúp bạn được.

Hãy sắm ngay một chiếc máy ghi âm để việc học trở nên nhẹ nhàng hơn nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)