Tin tức - pháp luật 2013-09-24 21:50:29

Học bổng ngoại ngữ dành cho tân sinh viên


[size=6]Quỹ học bổng phát triển tiếng Anh tài năng Việt - ILA Sparkling dành cho tân sinh viên với tổng số tiền lên đến hơn 5 tỷ đồng.[/size]
Hiện nay, tiếng Anh gần như là bắt buộc đối với những ai muốn có một công việc tốt với đãi ngộ cao. Nhiều cuộc khảo sát và thực tế đều cho thấy rằng, với cùng một lượng kiến thức và khả năng như nhau, những ai giỏi ngoại ngữ sẽ có lương cao và đãi ngộ tốt hơn. Các trung tâm ngoại ngữ đều có mức giá tuy không phải quá cao, nhưng vẫn là trở ngại lớn với một số bộ phận người dân, nhất là các sinh viên. Chính vì vậy, các học bổng, chương trình khuyến học đã ra đời như một cứu cánh cho giấc mơ tăng cường ngoại ngữ của các bạn sinh viên…
Tiếng Anh chính là ngôn ngữ của hơn 53 quốc gia và vùng lãnh thổ, ngôn ngữ chính thức của khối E.U và là ngôn ngữ thứ 3 được nhiều người sử dụng nhất chỉ sau tiếng Trung Quốc và Tây Ban Nha (do sự chênh lệch về dân số các quốc gia sử dụng). Đặc biệt, nếu các bạn muốn đi du học thì khối liên minh châu Âu luôn là sự ưu tiên hàng đầu, bởi điều kiện sống và các trường học danh tiếng tại đây. Như một điều hiển nhiên, tiếng Anh là một ngôn ngữ bạn không bao giờ có thể bỏ qua.
Trên môi trường ảo Internet, độ phủ của tiếng Anh cũng không khiến nhiều người bất ngờ khi có rất nhiều trang web sử dụng tiếng Anh với đủ thể loại. Những phần mềm thông dụng nhất trên thế giới, mạng xã hội nổi tiếng nhất, cổng thông tin phong phú nhất, ví điện tử được ưa chuộng nhất… tất cả đều được viết bằng tiếng Anh. Khi giỏi tiếng Anh, bạn có thể dễ dàng tiếp cận được nguồn tri thức của toàn thế giới chỉ trong một cái click chuột.
Chính vì thế, việc trao đổi, liên lạc bằng tiếng Anh đã trở thành một trong những khả năng tối quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng cần phải được trang bị. Dù vậy, một thực tế cho thấy vẫn còn số đông các sinh viên hay những công nhân viên chức làm việc trong các văn phòng vẫn bị hạn chế về khả năng ngoại ngữ. Một trong những lý do của vấn đề này chính là vấn đề chi phí cho việc học ở tiếng Anh, nhìn chung vẫn còn khá cao so với mặt bằng kinh tế Việt Nam. Nhiều sinh viên, người có nhu cầu học ngoại ngữ đã chia sẻ về điều này. Họ rất muốn tham gia các lớp học ở những trung tâm Anh ngữ, nhưng học phí lại cao vượt quá khả năng. Các khóa học tại các trường đại học Việt Nam có chi phí thấp hơn, nhưng lại không có đủ các phương tiện tân tiến, cũng như giáo viên bản xứ phục vụ chuyên dụng cho việc học ngoại ngữ.
Nắm bắt được nhu cầu này và mong muốn chia sẻ với sinh viên, hiện Trung tâm Anh ngữ ILA luôn có những chương trình học bổng thiết thực và bổ ích, nhằm giảm đi gánh nặng về chi phí cho sinh viên. Bà Trần Xuân Dzu, Tổng giám đốc ILA Việt Nam cho rằng, làm giáo dục cần cái đầu của doanh nhân nhưng cái tâm của người thầy. Đó luôn là tâm niệm của trung Tâm Anh ngữ ILA từ những ngày đầu đặt chân tới Việt Nam khi luôn đưa kết quả, lợi ích của người học lên hàng đầu và cũng là một trong những điều khiến cho ILA luôn được tin tưởng, yêu mến bởi người học. Với học bổng, những chương trình khuyến mãi từ những trung tâm Anh ngữ như ILA, giấc mơ tăng cường khả năng ngoại ngữ để có cơ hội lớn hơn trong công việc không còn xa vời nữa, mà nó đang bắt đầu đến gần hơn với tất cả mọi người.
Quỹ học bổng phát triển tiếng Anh tài năng Việt - ILA Sparkling dành cho tân sinh viên với tổng số tiền lên đến hơn 5 tỷ đồng. Đối tượng được trao là 1.000 tân sinh viên đầu tiên đăng ký có giấy báo nhập học tại các trường đại học trên toàn quốc. Mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng cho các khóa Anh ngữ học thuật, Anh ngữ thương mại, Anh ngữ giao tiếp quốc tế, Anh ngữ luyện thi trên toàn hệ thống Trung tâm Đào tạo ILA. Liên hệ: 0938.270.220 hoặc: www.ilavietnam.com.
Thư Kỳ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)