Sao teen 2014-01-20 07:01:43

Hoàng Thùy Linh trên con đường tìm lại chính mình sau scandal clip sex


[size=5]Hoàng Thuỳ Linh đã có những bước chuyển mình đáng ghi nhận sau cú vấp ngã đầu đời vào năm 19 tuổi để giờ đây cái tên Hoàng Thuỳ Linh đến gần với khán giả hơn.[/size]
Để có thể trở thành một diễn viên, ca sĩ được giới trẻ biết đến như ngày hôm nay, Hoàng Thuỳ Linh đã phải vô cùng nỗ lực cùng với một nghị lực phi thường để có thể bước qua cơn bão tố đầu đời.
Khoảng 6 năm trước, cái tên Hoàng Thuỳ Linh đang nổi lên như một hiện tượng từ bộ phim Nhật ký Vàng Anh song ngay tại thời điểm đó, nữ diễn viên trẻ dính vào clip sex gây "chấn động" cả showbiz lúc bấy giờ. Chỉ trong một đêm sự nghiệp của Hoàng Thuỳ Linh dường như tan tành, tinh thần suy kiệt, bạn bè và cả cộng đồng quay lưng.
Ngay giữa tâm bão dư luận, người ta tưởng chừng Hoàng Thuỳ Linh đã gục ngã, rời xa showbiz, nhưng không, cô vẫn giữ im lặng và tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật mà cô đã chọn.  

Qua nhiều năm sống khép mình và dằn vặt về scandal năm 19 tuổi, đến nay Hoàng Thùy Linh đã học cách chấp nhận. Thậm chí cô còn cảm ơn những gì đã qua, bởi từ đó cô đã cố gắng gấp năm, gấp mười để có được thành công như ngày hôm nay.
“Ngẫm lại 6 năm về trước, tôi thấy mình may mắn vô cùng khi có được nhiều thứ, nhiều sự lựa chọn mà ngay cả những anh chị diễn viên trong nghề phải mất nhiều năm mới có thể có được. Và nếu bây giờ được quay trở lại thời gian đó, tôi vẫn ước gì scandal ấy chưa bao giờ xảy ra" - Hoàng Thùy Linh trải lòng với khán giả trong một lần ra mắt sản phẩm âm nhạc của mình.

Việc lựa chọn màu sắc âm nhạc được Hoàng Thuỳ Linh và ekip lựa chọn kỹ lưỡng. Những sản phẩm củaHoàng Thuỳ Linh khi giới thiệu đến khán giả thường nhận những phản hồi tích cực vì sự chuyên nghiệp và đầu tư nghiêm túc.
Khán giả thường thấy ở Hoàng Thuỳ Linh những ca khúc nhạc dance, nhưng để làm mới mình cũng như tránh sự nhàm chán, nữ ca sĩ đã mạnh dạn thử sức với ca khúc Rơi mang thể loại ballad ghi dấu ấn sự thay đổi của cô. Đặc biệt, niềm vui bất ngờ đến với Hoàng Thùy Linh, sau 6 năm "bị cấm vận", MV Rơi của cô đã được phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia VTV3. Điều đó cho thấy những nỗ lực của cô đã được ghi nhận xứng đáng.

Vào dịp cuối năm, Hoàng Thùy Linh tiếp tục thử nghiệm với các dòng nhạc dustep, pop dance và electro dance, cô đã cho ra mắt album EP Hoàng Thùy Linh 2013. 
Cùng với các sản phẩm âm nhạc được chuẩn bị kỹ lưỡng, Hoàng Thùy Linh trở lại sân chơi điện ảnh với vai diễn trong phim Thần tượng. Nghị lực cùng tài năng thực sự của Hoàng Thùy Linh đã khiến đạo diễn Quang Huy tin tưởng. Vai diễn trong phim được đông đảo khán giả đón nhận có lẽ cũng là phần thưởng choHoàng Thùy Linh sau những sóng gió đầu đời và thành quả cho một hành trình nỗ lực bền bỉ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)