Video clip 2011-03-08 14:21:44

Hoài Lâm con trai Hoài Linh


Như được thừa hưởng gien nghệ thuật của cha, từ nhỏ Hoài Lâm – con trai ruột của Hoài Linh đã sớm bộc lộ năng khiếu ca nhạc. Cậu đã chứng tỏ mình khi thể hiện rất ngọt ca khúc song ca cùng Cẩm Ly.

Hoài Lâm, con trai danh hài Hoài Linh

Hoài Lâm từng bước lên sân khấu một số lần trong vai trò ca sĩ. Năm 14 tuổi, cậu trở về từ Mỹ để xuất hiện trong liveshow kỷ niệm 9 năm ca hát của nữ ca sĩ Bích Thảo. Năm 2011, Hoài Lâm bước qua tuổi 16, cậu đã sớm chứng tỏ khát vọng được ca hát của mình thế nhưng Hoài Linh đã “phanh” cậu con trai lại vì cho rằng Hoài Lâm mà hát ở độ tuổi bắt đầu “bể tiếng” thì e rằng giọng ca của chàng trai trẻ này cũng sớm “bể” luôn. Hoài Linh cho hay, anh sẽ đầu tư cho con trai phát triển với con đường ca hát trong khoảng vài năm nữa.

Nỗi buồn mẹ tôi là một bài hát mang âm hưởng dân ca – một lời tự sự của những đứa con nói về mẹ với bao cảm xúc buồn thương, do nhạc sĩ Minh Vy sáng tác giành riêng cho giọng hát của Cẩm Ly. Tuy nhiên, trong đợt về Việt Nam năm ngoái, cả Hoài Linh và Minh Vy đã thử cho Hoài Lâm hát chung với Cẩm Ly để quay clip. Và Hoài Lâm khi kết hợp với Cẩm Ly đã chứng tỏ cho cha mình cùng mọi người thấy rằng anh thực sự có tố chất và khả năng để trở thành ca sĩ.

Cẩm Ly

Clip đã quay xong được một năm nhưng do nhiều lý do khách quan nên vẫn chưa hề xuất hiện trên các trang nghe nhạc trực tuyến hay trong bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào. Nhân ngày 8/3, Cẩm Ly và Hoài Lâm cùng ê kip thực hiện muốn gửi clip này đến tất cả những người phụ nữ như một món quà tặng đặc biệt để họ nhớ về mẹ nếu không được bên cạnh mẹ trong những ngày này.













Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)