Người mẫu - hoa hậu 2023-11-15 03:44:48

Hoa hậu Thùy Tiên lộ diện sau khi thắng vụ kiện 1,5 tỷ đồng, nhan sắc và thái độ ra sao khiến nhiều người chú ý?


Sự xuất hiện của hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên không lâu sau vụ ồn ào kiện tụng của cô khiến cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm.
Chiều 14/11, sau một tuần xét xử và nghị án, TAND TP HCM xử phúc thẩm bác đơn kháng cáo của bà Đặng Thùy Trang về việc yêu cầu Hoa hậu Hòa Bình quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên trả 1,5 tỷ đồng tiền nợ và buộc bồi thường danh dự. Theo đó, tòa phúc thẩm cho rằng nguyên đơn bà Trang không chứng minh được việc đã cho hoa hậu Thùy Tiên vay 1,5 tỷ đồng, nên giữ nguyên bản án sơ thẩm.





Cũng trong buổi tối cùng ngày, Thùy Tiên đã có mặt tại một sự kiện ra mắt phim ở TP HCM. Với một bộ đầm đen theo phong cách quyến rũ, nàng hậu vẫn cho thấy nhan sắc rạng rỡ qua màn tạo dáng trên thảm đỏ. Thùy Tiên cũng thoải mái giao lưu với giới truyền thông và các fan tại sự kiện này.


Advertisements 00:00 00:00 01:32


Bên cạnh đó, phía Thùy Tiên cũng lên tiếng về những bức ảnh người đẹp chụp hình cùng một "tú ông" có liên quan đến đường dây môi giới mại dâm. Đại diện công ty quản lý Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 khẳng định: "Những tin đồn về nghi vấn Hoa hậu Thuỳ Tiên có liên quan đến đường dây mua bán dâm là sai sự thật và là hành động cố tình dẫn dắt dư luận. Vì theo kết luận từ Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đã khẳng định Thùy Tiên không liên quan đến đường dây này.

Việc sử dụng hình ảnh từ 4 năm trước để đặt nghi vấn/ ám chỉ Thuỳ Tiên có liên quan đến những hoạt động đã được điều tra là bắt đầu từ đầu năm 2023 là không có cơ sở và chưa kể đến việc người này đã từng hợp tác và làm việc với nhiều nghệ sĩ với vai trò là make up, làm tóc. Từ cuối năm 2019, Thuỳ Tiên đã không còn hợp tác cùng. Việc lôi lại những vụ án đã được Bộ Công an điều tra và thông tin rõ ràng là Thuỳ Tiên không liên quan là hành vi cố tình dẫn dắt dư luận".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)