Người mẫu - hoa hậu 2012-07-13 12:21:27

Hoa hậu Hàn Quốc bị đòi tước vương miện vì dao kéo


[size=2]Cơ quan chức năng chưa trả lời, nhưng nhiều fan xứ Kim Chi đã ủng hộ Á hậu Lee Jung Bin nhận vương miện.[/size]Chưa đầy một tuần trước, người dân xứ Hàn còn mãn nguyện vì chọn được cho mình một hoa hậu xinh đẹp, với vẻ ngoài trong sáng như pha lê để đại diện cho đất nước mình tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2013. Tuy nhiên, hôm 10/7, hàng loạt bức ảnh của tân Hoa hậu trước khi phẫu thuật bị lộ khiến công chúng té ngửa vì "sốc" nặng.

Kim Yu Mi quá khác biệt trong loạt ảnh quá khứ bị phát tán
Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc lần thứ 56 diễn ra vào lúc 19h ngày 6/7 tại hội trường đại học Kyunghee, Seoul, 54 thí sinh với độ tuổi trung bình là 21, chiều cao trung bình là 1m71 và cân nặng trung bình là 53 kg đã ra sức tranh tài để tìm ra người đẹp nổi bật nhất. Đúng như dự đoán ngay từ các vòng ngoài, cô sinh viên 22 tuổi Kim Yu Mi đã nhận được sự ủng hộ của đại đa số mọi người khi giành vương miện Hoa hậu Hàn Quốc 2012 một cách xứng đáng. Cô đã hoàn toàn chinh phục các thành viên ban giám khảo bằng cả vẻ đẹp về thể chất lẫn vẻ đẹp của trí tuệ.



Hàn Quốc vốn nổi tiếng là đất nước của những vẻ đẹp dao kéo, đặc biệt trong cộng đồng những người nổi tiếng ở đất nước này. Trước khi vẻ đẹp của tân hoa hậu Kim Yu Mi bị tố là sản phẩm củacông nghệ thẩm mỹ thì hàng loạt hoa hậu khác của nước này cũng bị bóc mẽ là không sở hữu vẻ đẹp tự nhiên như hoa hậu Hàn Quốc 1999 Lee Hey Won, Hoa hậu hàn Quốc 2000 Son Tae Young, Hoa hậu Lee Bo Young, Hoa hậu Kim Sa Rang, Hoa hậu Lee Honey.
Kim Yu Mi có chiều cao 1,76m và cân nặng 54 kg. Sau khi xuất sắc giành danh hiệu Hoa hậu Seoul 2012, cô đã tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình khi giành ngôi vị Hoa hậu Hàn Quốc 2012. Nhiều người Hàn Quốc kỳ vọng tân Hoa hậu sẽ là một đại diện xứng đáng cho đất nước mình tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 bởi vẻ đẹp tự nhiên và trong sáng.

Tuy nhiên, hy vọng ấy sớm sụp đổ khi một vài bức ảnh thời trung học của Kim Yu Mi đã bị rò rỉ trên một vài trang mạng xã hội. So với nhan sắc đẹp không tì vết của Hoa hậu Kim Yu Mi thì cô gái trong ảnh hoàn toàn không có bất cứ điểm nào tương đồng.

Trong bức ảnh cũ thời trung học của Kim Yu Mi, cô sở hữu một nhan sắc quá đỗi bình thường và mang đầy đủ nét đặc trưng của người Hàn Quốc với đôi mắt một mí, gương mặt bầu bĩnh và khá tròn trịa. Khi so sánh các bức ảnh ở hai thời điểm, công chúng đều nhận thấy rằng những nét đẹp hoàn hảo mà Hoa hậu đang sở hữu là sản phẩm của dao kéo, cũng giống như rất nhiều Hoa hậu trước đây của Hàn Quốc.

Sau khi thấy bộ mặt thật của tân Hoa hậu, dư luận xứ Kim Chi đã đồng loạt lên tiếng yêu cầu Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu phải tước vương miện của Kim Yu Mi. Trên các diễn đàn mạng, nhiều anti fan của Yu Mi còn bày tỏ rằng việc bầu chọn một vẻ đẹp nhân tạo thành Hoa hậu là điều không công bằng với những thí sinh có vẻ đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, lác đác trên một số tờ báo giải trí tại Hàn Quốc, người ta đã thấy xuất hiện một phong trào ủng hộ Á hậu 1 Lee Jung Bin trở thành Hoa hậu, bởi khi so sánh các bức ảnh thời trung học với ảnh bây giờ của cô thì hầu như không có sự thay đổi nào.

Tuy nhiên, đáp lại làn sóng chỉ trích, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2012 hiện vẫn im lặng. Một vài nguồn tin cho rằng quyết định cuối cùng về vương miện của Kim Yu Mi sẽ chỉ được đưa ra sau khi các nhà tổ chức cân nhắc kỹ càng. Trong khi đó, bản thân tân Hoa hậu những ngày qua luôn lẩn tránh báo giới. Một vài người thân của Kim Yu Mi chia sẻ cô đã bị rơi vào trạng thái trầm cảm trước áp lực quá nặng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)