Người mẫu - hoa hậu 2013-07-03 07:50:58

Hoa hậu Dân tộc 2013 ngủ với trai 15 tuổi?


Cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 đã khép lại cách đây 1 tuần với danh hiệu cao nhất thuộc về cô gái 20 tuổi Nguyễn Thị Ngọc Anh đến từ Thanh Hóa. Mặc dù không thu hút được sự chú ý của công chúng nhưng mới đây cuộc thi lại khiến dư luận sục sôi trước tin đồn tân Hoa hậu đã bỏ 1,5 tỷ đồng để mua giải. Cô còn dính nghi án có mối quan hệ mờ ám với con trai 15 tuổi của Phó Ban tổ chức, Quý bà Kim Hồng. Một số thí sinh lọt vào vòng chung kết và các chuyên gia trang điểm tại cuộc thi đã nói rằng, nhiều lần họ chứng kiến cậu quý tử của bà Kim Hồng đi vào phòng của Ngọc Anh. Họ đặt nghi vấn, nhờ vụ "cặp kè" này, nhan sắc của Thanh Hóa mới đoạt được vương miện Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013.

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 Nguyễn Thị Ngọc Anh.
Trước những tin đồn không hay dồn dập đến, Ngọc Anh đã bật khóc lúc phóng viên gọi điện hỏi thăm. Cô khẳng định: "Tôi không vi phạm pháp luật và không ngủ với trẻ vị thành niên. Vì tin đồn này mà danh dự của tôi đã bị bôi nhọ. Tôi rất bức xúc và mong người tung ra thông tin này hãy xem lại nhân cách của mình".
Quý bà Kim Hồng cũng đau đầu về nghi án tình ái giữa con trai 15 tuổi với tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam. Bà cho biết, Khánh, con trai bà mới 15 tuổi rưỡi và đang nghỉ hè. Nhân dịp mẹ tổ chức cuộc thi, Khánh cùng ba người bạn học đã ra Hội An chơi và động viên mẹ. Khánh hoàn toàn không tham gia bất cứ hoạt động liên quan nào. Cậu bé rất hồn nhiên, trong sáng, lễ phép, thân thiện với ban tổ chức cũng như các thí sinh. "Chúng tôi sắp xếp 3 thí sinh ở một phòng, hai đầu hành lang đều lắp camera và có công an A83, bảo vệ khách sạn theo dõi thì làm gì có chuyện tình ái diễn ra. Đây là tin đồn hoàn toàn bịa đặt và vô đạo đức với con nít", Quý bà Kim Hồng bức xúc. Bà cũng chia sẻ thêm, vì thông tin ác ý này mà con trai bà đã khóc rất nhiều và không dám gặp bạn bè.
Riêng về vụ Nguyễn Thị Ngọc Anh bỏ 1,5 tỷ để mua giải Hoa hậu, Quý bà Kim Hồng hoàn toàn phủ nhận. Bà khẳng định: "Nếu ai nói mà không có bằng chứng thì phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và bồi thường danh dự cho cá nhân Hoa hậu Ngọc Anh, bản thân tôi và các thành viên của ban tổ chức. Nếu có vấn đề mua bán giải xảy ra, tôi cũng hoàn toàn chịu trách nhiệm với pháp luật".

Con trai 15 tuổi của Quý bà Kim Hồng đã khóc khi bị đồn ngủ với Tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013.
Theo bà Kim Hồng, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 là cuộc thi do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cấp phép, ban giám khảo là những người tên tuổi, uy tín và có nhiều kinh nghiệm tại các cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ. Cuộc thi cũng có sự tham gia của Ban chỉ đạo và công an nhằm đảo bảo sự minh bạch về kết quả.
Bên cạnh tin đồn tình tiền của Ngọc Anh, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 còn bị một số người đẹp tố ban tổ chức bỏ đói, không quan tâm đến tình trạng sức khỏe của thí sinh và để lộ "đề thi" ứng xử trước đêm chung kết. Về những thông tin này, bà Kim Hồng giải thích, thí sinh tham dự cuộc thi một cách tự nguyện vì muốn có cơ hội khẳng định tài năng, sắc đẹp chứ không phải kinh doanh thương mại mà chịu đựng việc bị xử ép.
"Tôi sẽ làm công văn về cuộc thi và gửi lên Bộ Công an, Ủy ban dân tộc chính phủ, Liên hiệp Hội Phụ nữ, đồng thời xin ý kiến Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi để lấy lại danh dự cho những người có liên quan", bà Kim Hồng kết luận.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)