Người mẫu - hoa hậu 2013-07-01 09:01:11

Ảnh em Mai Phương Thúy mặc quần jeans áo thun cực xinh dạo phố Paris :x



[size=6]Ngày đầu tiên tại Paris, Hoa hậu Việt Nam 2006 chọn trang phục quần jeans, áo thun rất đời thường khi ghé thăm những địa điểm nổi tiếng.[/size]
Hoa hậu Việt Nam  vinh dự nhận được lời mời tham dự Tuần lễ thời trang cao cấp tại Pháp diễn ra từ ngày 30/6 đến 5/7. Người đẹp có một ngày để bắt đầu chuyến tham quan những địa danh nổi tiếng trước khi tham dự show diễn của Dior vào ngày 1/7.
Có dịp du lịch nước ngoài nhiều lần, nhưng chuyến đi lần này vô cùng có ý nghĩa đối với Mai Phương Thúy. Lần đầu tiên người đẹp được góp mặt trong một sự kiện nổi tiếng thế giới với tư cách là đại sứ thương hiệu. Theo tiết lộ, Hoa hậu phải chuẩn bị trang phục, đi cùng trợ lý hay chuyên gia make-up. Các stylist của thương hiệu sẽ đảm bảo cho sự hiện diện của Mai Phương Thúy tại hàng ghế đầu sao cho đẳng cấp và lộng lẫy nhất.
Chuyến đi này, em gái cô là Ngọc Phượng cũng tháp tùng. Hoa hậu đã dành một buổi đưa Ngọc Phượng thăm quan những địa danh nổi tiếng tại Paris.
Trước đó, người đẹp đã khoe những trang phục cô mua ở Hong Kong để mang sang Pháp dự tuần lễ thời trang. Độ đơn giản của các bộ đồ đã khiến nhiều người khá lo lắng, bởi phong cách của Mai Phương Thúy không ổn định. Trong một sự kiện lớn, cô lại chọn những trang phục quá trẻ trung và không sang trọng. Tuy nhiên, theo một nguồn tin, đây chỉ là quần áo cô mặc hàng ngày. Đầm dạ hội sẽ được mang sang Paris để Mai Phương Thúy diện ngay trước sự kiện.
Mai Phương Thúy ăn vận giản dị khi dạo phố Paris, khó có thể nhận ra Hoa hậu khi cô diện quần jeans và áo thun rất đời thường.
Nhiều lần đi công tác tại Paris, nhưng chuyến đi lần này vô cùng có ý nghĩa với Mai Phương Thúy.
Chiều lòng em gái, người đẹp trở thành hướng dẫn viên du lịch đưa Ngọc Phượng đến những địa danh nổi tiếng của Paris.
Dù diện trang phục đời thường, Mai Phương Thúy vẫn rất trẻ trung và tươi tắn.
Người đẹp chọn phong cách đời thường năng động thuận tiện cho việc đi lại nhiều.
Cô ghé thăm một quầy bán trái cây.
Vẻ đẹp mộc mạc của Hoa hậu Việt Nam 2006.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)