Chuyện shock 2010-03-22 17:08:27

Hồ Ngọc Hà xuất hiện sau tin đồn mang bầu


Gần 2 tháng qua, Hồ Ngọc Hà gần như 'mất tích' khỏi thị trường âm nhạc khiến tin đồn cô có thai trở thành đề tài nóng nhất trên khắp các mặt báo. Nhiều người còn khẳng định chắc chắn Hồ Ngọc Hà đã sang Mỹ để chuẩn bị cho ngày sinh nở, nhưng thực chất những ngày qua nữ ca sĩ xinh đẹp vẫn còn làm việc ở Việt Nam.




Hồ Ngọc Hà vừa tiến hành chụp bộ ảnh mới vào giữa tuần trước. Trong ảnh là ê kíp thực hiện chùm ảnh mới cho nữ ca sĩ.
Người ta nói nhiều về sự “mất tích” của Hồ Ngọc Hà thời gian qua, nhưng ít ai nghĩ đến năm 2009 cô đã làm việc đến gần như kiệt sức. Chính vì thế, cô hoàn toàn có quyền để nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng và chuẩn bị cho những kế hoạch tiếp theo. Từ Tết đến nay, Hồ Ngọc Hà chỉ xuất hiện một lần duy nhất trên truyền hình trong chương trình Album vàng tháng 2. Cô quyết định không nhận bất kỳ show diễn nào, mà chỉ dành thời gian để đi du lịch cùng bố mẹ và người thân.





Nhà thiết kế Công Trí chỉnh sửa trang phục cho Hồ Ngọc Hà.
Vắng mặt trên các sân khấu ca nhạc chưa đầy 2 tháng, Hồ Ngọc Hà đối diện với tin đồn rằng cô đang có bầu và đã “trốn” sang Mỹ để tránh sự chú ý của dư luận. Thế nhưng, thực chất những ai thân cận với cô đều biết những ngày qua cô vẫn có mặt tại Việt Nam và miệt mài làm việc một cách âm thầm. Còn chuyện bầu bí, cô vẫn chưa có một phát ngôn chính thức nào.

Ngoài thời gian dành cho gia đình, hầu hết phần lớn công việc trong ngày của Hồ Ngọc Hà là ở trong phòng thu để ghi âm cho album vol.5 sẽ phát hành vào cuối tháng 4 tới. Sau một thời gian làm mưa làm gió với những ca khúc nhạc dance và R&B sôi động, trong CD này khán giả sẽ thấy Hồ Ngọc Hà quay về với dòng nhạc trữ tình, với giọng hát ngày càng nồng nàn và sâu lắng hơn. Cách đây ít ngày, Hồ Ngọc Hà cũng cùng với nhóm V.music tiến hành quay video clip cho bài hát đang được yêu thích Hạnh phúc bất tận.



Hồ Ngọc Hà trang điểm, chuẩn bị cho buổi chụp hình.
Giữa tuần qua Hồ Ngọc Hà còn xuất hiện tại studio của nhà thiết kế Công Trí để chụp loạt hình mới. Tối 22/3, Hồ Ngọc Hà cùng 2 ê kíp của mình lên đường chụp hình ngoại cảnh và quay clip cho album mới. Cô đang gấp rút hoàn tất những công đoạn cuối cùng để sản phẩm này sớm đến được tay công chúng. Cũng trong tuần tới, những hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà sẽ xuất hiện sau một thời gian làm việc cật lực trong im lặng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)