Ôtô - xe máy 2011-04-09 03:12:46

Hình ảnh chính thức Exciter 2011 từ Yamaha Việt Nam


[indent]


Phiên bản GP xanh - trắng truyền thống với hộp số 5 cấp



Trong cuộc họp diễn ra vào tối 22/3 tại Hà Nội, Yamaha đã tung ra những hình ảnh ban đầu về chiếc xe thể thao được mong chờ nhất của họ trong thời gian qua là Exciter phiên bản 2011. Từ trước tới giờ, Exciter 2011 xuất hiện khá nhiều qua các hình chụp trộm hoặc những lần lộ hình thế nhưng lần này Exciter xuất hiện qua loạt hình chụp từ catalog dành cho các đại lý của Yamaha. Theo thông tin trước đây thì Exciter sẽ được ra mắt chính thức vào tháng 4 tới.


Exciter 2011 sẽ bao gồm ba phiên bản gồm RC, GP và R trong đó hai phiên bản đầu mạnh mẽ hơn với hộp số 5 cấp, dung tích xi lanh 135cc và tùy chọn côn tay hoặc côn tự động trong khi phiên bản Exciter R 2011 chỉ có côn tự động, dung tích xi lanh 135cc và hộp số 4 cấp. Về kiểu dáng, Exciter 2011 đã thay đổi so với thế hệ trước, không như phiên bản năm 2009 chỉ thay tem và một số chi tiết rất nhỏ. Exciter 2011 đã được làm mới hoàn toàn so với thế hệ của năm 2009, từ dáng xe, tem, màu sắc cho tới hệ thống truyền động.

Phần mặt nạ của Exciter 2011 có kiểu dáng mới uyển chuyển hơn, đèn xi nhan và đèn tín hiệu được gom chung vào một cụm. Exciter cũng có phần yếm xe mới với các khe hút gió tăng tính thể thao và khí động học. Bảng đồng hồ trên Exciter 2011 mang nhiều chi tiết giống với Gravita 2011 tuy nhiên không phải là cụm đôi mà chỉ một đồng hồ hiển thị tốc độ hình tròn. Với phiên bản RC và GP thì bánh sau sẽ được trang bị phanh đĩa cùng bánh trước trong khi phiên bản R thì bánh sau chỉ là phanh đùm bình thường. Tương tự với lốp xe, phiên bản RC và GP sẽ sử dụng lốp không săm cho bánh sau mang tới độ an toàn và chính xác khi vào cua.

Hiện tại giá bán cũng như thời điểm bán ra của cả ba phiên bản Exciter 2011 chưa được Yamaha Việt Nam tiết lộ. Phiên bản GP sẽ chỉ có một màu xanh - trắng duy nhất trong khi phiên bản RC có ba lựa chọn màu sắc gồm đỏ - đen, vàng - đen và trắng - đen.
























Nguồn: Autopro
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)