Tin tức - pháp luật 2014-01-13 07:17:28

Hiệu trưởng bị tố vào khách sạn với vợ bạn


Theo trình bày của ông P.K.B: 'Thậm chí ông Hoàng Trần Hậu và bà D không một lời giải thích, không một lời xin lỗi mà còn thách thức tôi cứ việc tố cáo'.
Hai người được cho là ông Hậu và bà B.Đ.T.D ở hành lang khách sạn Movenpick Sài Gòn (ảnh chụp từ clip).
Trong đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng và truyền thông báo chí, ông P.K.B - Trưởng phòng Đối ngoại và Truyền thông, Viện Nghiên cứu kinh tế ứng dụng Trường ĐH Tài chính - Marketing, cho biết:

PGS.TS-NGƯT Hoàng Trần Hậu - Hiệu trưởng Trường ĐH Tài chính - Marketing hiện đã có vợ và 2 con tại Hà Nội. Tuy nhiên, ông này vẫn cùng bà B.Đ.T.D (vợ hợp pháp của ông P.K.B, đang công tác tại Trung tâm Hợp tác quốc tế, ĐH Tài chính - Marketing, vô khách sạn sau giờ làm”.

Khi phóng viên đặt trường hợp, liệu ông Hoàng Trần Hậu và bà B.Đ.T.D có vào khách sạn vì công việc? Ông P.K.B đau đớn: “Vợ tôi chỉ là một nhân viên, có việc gì cũng phải thông qua lãnh đạo ban chứ làm gì mà phải bàn trực tiếp với Hiệu trưởng. Hơn nữa, nếu bàn việc thì có thể bàn ở Trường vì Trường ĐH Tài chính - Marketing cách khách sạn Movenpick Sài Gòn chỉ hơn 700m”.

“Nếu chỉ giới hạn là công việc thì tại sao giữa Hiệu trưởng và nhân viên cấp dưới lại có hành động khoác vai nhau khá thân mật, vào trong cùng phòng tới hơn 5 tiếng đồng hồ để làm gì”, ông P.K.B bức xúc.

Để minh chứng cho tố cáo của mình, ông P.K.B cung cấp cho phóng viên 2 clip dài hơn 5 phút quay từ camera ở hành lang khách sạn Movenpick Sài Gòn. Theo quan sát của phóng viên, khoảng thời gian mà ông P.K.B tố cáo “lãnh đạo” vào khách sạn với vợ mình được thể hiện chi tiết ngày, giờ cụ thể trên clip.

Theo tìm hiểu của phóng viên, ông P.K.B và bà B.Đ.T.D mới kết hôn khoảng 4 năm nay. Hiện tại ông bà đang có một bé gái gần 3 tuổi. Ông P.K.B bộc bạch: “Tôi phát hiện vụ việc vào ngày 26.11 và đã “đánh tiếng” cho cả vợ tôi lẫn ông Hậu, phải gặp tôi để có lời giải thích và xin lỗi. Vì tương lai của đứa con tôi, tôi sẵn sàng cho họ cơ hội để làm lại…”.

Theo trình bày của ông P.K.B: Thậm chí ông Hoàng Trần Hậu và bà D không một lời giải thích, không một lời xin lỗi mà còn thách thức tôi cứ việc tố cáo.

Để có cái nhìn khách quan, chúng tôi đã liên lạc với ông Hoàng Trần Hậu - Hiệu trưởng Trường ĐH Tài chính – Marketing, nhưng ông này từ chối trả lời. Trong khi đó, khi phóng viên liên lạc với Đảng bộ khối các Trường ĐH-CĐ-TCCN vì được biết cơ quan này đang tiến hành xác minh tố cáo của ông P.K.B.

Tuy nhiên, cơ quan này cũng khéo léo từ chối: “Thời hạn để xác minh việc này theo luật có thể kéo tới 90 ngày, vì vậy khi nào có kết quả chúng tôi sẽ thông tin cho báo chí”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin diễn biến của vụ việc…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)