Tin tức - pháp luật 2010-11-24 00:35:43

Hiếp dâm không thành, xuống tay sát hại nạn nhân


3curse3 3curse3 3curse3
Lợi dụng đêm tối, Thành mò vào phòng ngủ của Hoa với ý định cưỡng hiếp. Bị nạn nhân chống cự quyết liệt, sợ bị lộ, Thành dùng kéo đâm nhiều nhát vào mặt và người nạn nhân cho đến khi cô gái gục xuống.


Sáng nay 23/11, TAND TP Hà Nội đã mở phiên xử sơ thẩm Nguyễn Thế Thành (SN 1988, ở xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai) về hành vi giết người. Nạn nhân là em Hoa, SN 1993, người cùng thôn với bị cáo.

Thành là con thứ 5 trong gia đình có 6 anh chị em. Sau khi xuất ngũ, Thành về quê làm công việc đồng áng. Theo mẹ bị cáo, Thành và Hoa vốn cũng có tình cảm.


Nguyễn Thế Thành trong phiên xét xử sáng nay.
Đêm ngày 27/1/2010, biết Hoa ngủ ở nhà một mình, Thành nảy sinh ý định cưỡng hiếp. Nửa đêm, Thành mò tới nhà cô gái để thực hiện hành vi. Trước khi lên tầng 2, phòng ngủ của Hoa, Thành vào bếp, lấy một chiếc kéo.

Vào phòng của Hoa, thấy cô gái đang nằm trùm kín chăn, Thành nhẹ nhàng cởi áo khoác rồi chui vào màn. Nghe tiếng động, Hoa mở mắt thấy người lạ, tưởng trộm liền tri hô. Hoảng hốt, Thành bịt mồm nạn nhân nhưng bị Hoa cào cấu phản kháng lại. Thành túm tóc, đấm vào mặt và dọa giết nếu Hoa tiếp tục kêu.

Trong cơn hoảng loạn, Hoa vừa giãy giụa vừa kêu cứu. Sợ bị lộ, Thành dùng chiếc kéo đâm nhiều nhát vào mặt, người nạn nhân cho tới khi Hoa gục xuống ngất xỉu. Sau khi gây án, Thành ra lan can tầng 2, theo lối nhà vệ sinh nhảy xuống đường, trở về nhà.

Nạn nhân may mắn thoát chết do được cấp cứu kịp thời. Đến giờ, trên gương mặt Hoa vẫn còn những vết tích do Thành gây ra. Cô gái được xác định tổn thương sức khỏe tới 45%.

Sau khi vụ án xảy ra, dù gia cảnh khó khăn nhưng gia đình bị cáo cũng thường xuyên tới chăm sóc Hoa. Sự tận tình này cũng được phía bị hại ghi nhận. Trước phiên xử, gia đình bị hại yêu cầu bồi thường hơn 80 triệu đồng và đã nhận được 30 triệu từ bố mẹ bị cáo. Gia đình bị hại cũng đã có đơn đề nghị xin giảm án cho Thành.

Trước vành móng ngựa, Thành khai nhận, mục đích của việc đột nhập vào nhà Hoa là để hiếp dâm nhưng không thành. Cơ quan điều tra cho rằng, hành vi cưỡng dâm của Thành chưa đạt nên không truy tố tội hiếp dâm.

Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt Thành 14 năm tù về tội giết người.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)