Tin tức - pháp luật 2011-10-01 05:08:45

Hiếp dâm không thành hung thủ chuyển sang tỏ tình với nạn nhân


Sau khi hãm hiếp không thành cô gái độc hành trong đêm tối, gã họ Hạ bỗng cảm thấy nhớ nhung nạn nhân nên quyết định dán thông báo tỏ tình nạn nhân gần nơi hành sự nên đã bị cảnh sát Trung Quốc lùng ra tung tích.











Vào khoảng 3 giờ sáng hôm đó, phạm nhân họ Hạ đang trên đường về nơi ở trọ thì trông thấy một cô gái cũng đang độc hành trên đường. Thấy cô Trương xinh đẹp, gã họ Hạ đã nảy sinh ý đồ đen tối nên bám theo sau cô gái. Đến một nơi hoang vắng, gã liền bịt miệng cô Trương rồi quật cô xuống đất và định giở trò hãm hiếp cô. Nhưng do cô Trương không ngừng la hét và kịch liệt phản kháng nên gã họ Hạ đã không thực hiện được hành vi đồi bại của mình. Không hiếp được người, hắn chuyển sang cướp của và đã lấy đi chiếc điện thoại di động của nạn nhân.




Vụ án trở nên bi hài khi gã họ Hạ bỗng phát hiện ra mình nhớ nhung, thậm chí rất thích nạn nhân. Vậy là để tìm ra tung tích cô Trương, gã đã lấy một bức ảnh của nạn nhân trong điện thoại mà mình cướp được, đính kèm với một bài tỏ tình để dán thông báo tìm người quanh khu vực hắn hãm hiếp bất thành cô gái. Nạn nhân sau khi đi lại qua con đường này, đọc được thông báo tìm mình đã lập tức báo công an. Chỉ trong một thời gian ngắn, gã họ Hạ đã bị cơ quan công an tìm ra tung tích và bắt giam với tội danh hiếp dâm và cướp tài sản.

Thực hiện: / Nguồn: Zing.vn/BĐVN
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)