Tâm sự - chia sẻ 2012-07-16 16:39:09

hi vọng và vụt mất


-Ước gì thời gian quay trở lại nhỉ 3blingeye3

-Không chắc chẳng bao h có chuyện đó được.
-Mọi chuyện diễn ra thật là nhanh mới được có hơn 1 năm đã phải chia tay rồi. Thật buồn, cay và đắng quá nhưng cũng không ít mật ngọt trong ty. Mọi chuyện liệu co trôi qua đc vs m không nữa.
-Vừa chia tay ny tối qua rồi hic. Nhưng ai đã từng yêu hay trải qua rồi thì sẽ biết ty thật sự khó khăn quá :( . Nếu chỉ là do đối phương hết yêu hay yêu ng khác rồi thì chuyện bt nhưng khó quá 2 ng yêu nhau bt tại sao phải làm khổ nhau nhiều như vậy. Yêu nhau mà không đến vs nhau chứ chẳng có cái gì để chia cách cả ty thật tự nhiên trong sáng nư ngày đầu yêu nhau vậy.
Tình yêu của m bắt đầu từ năm cuối cấp 3. Một thằng con trai sống nội tâm nếu không muốn nói là tự kỉ. Bạn bè cũng chơi bt nhưng thật ít nc cùng. Cũng yêu 1 ng rồi chia tay, e đã chia sẻ tâm sự vs m rất nhiều cũng chỉ là nt sms chứ cũng ít nc bên ngoài ( em ngồi dưới m năm c3). M thì vẫn bt ( thực ra thì cũng rung động ít ít rồi 3bored3 ). E tỏ tình vs mình cũng lâu lâu sau m mới đồng ý thế là ok yêu nhau thôi. Ty của bọn mình thật sự tỏng sáng hồn nhiên nữa chứ m thật sự rất muốn trở về ngày tháng ấy. Rồi m vs e đều đi học đh xuống HN học 2 đứa học xa nhau quá không như ngày trc" hôm nào cũng đc. gặp nhau nói cười vui vẻ. Ty ở xa nhau thì luôn có những khoảng cách nhưng m vs e thì vẫn vậy vẫn yêu nhau nhiều. Thời gian trôi qua thật sự m vs e thì không thay đổi nhiều lắm nhưng tính cách e thật mạnh mẽ , muốn tự lập sống một mình giưa xh này. Rồi suy nghĩ của e ngày cũng khác khác đi….. Rồi chia tay 1, 2 lần rồi mình rất buồn đã khóc, khóc rất nhiều…..M đã gọi điện nt vs e rất nhiều nhưng e vẫn không đông ý quay lại. Lí do là gì: Gia đình, áp lực gia đình lớn quá e không chịu đc e ns vs m như thế ( lí do ngứ ngẩn nhất mà mình từng nghe vì m vs e đều đi học xa bố mẹ có biết đâu chứ =.=")….1 rồi 2 tháng qua đi mình tự nhủ rằng sẽ quên e đi nhưng không đc. Rồi 1 lần nt m nc vs e nhiều nhiều lắm e cũng tâm sự nhiều và e xl m rồi quay lại vs nhau .

- Quay lại rồi nhưng tc có còn đc như trc' không. M không biết m chỉ biết yêu e, yêu thật nhiều. Nhưng mọi chuyện đâu có như ý muốn đâu. Thật bất công. Trở lại đc 1 tg thì lúc ý cũng nghỉ hè m vs e đi chơi cùng bạn của e về quê của ny nó. Bọn m đi chơi rất vui nhưng hôm ý cũng rất khác bt m hay trêu e nhiều nhiều thứ e cười vs lại cãi nhau vs m. Nhưng chỉ giận tý rồi thôi nhưng lần này thì khác rồi thật sự chẳng giống e tẹo nào. Trêu e thì e nói không thích m tưởng e đùa đâu ngờ….. Rồi từ hôm về m vs e nc bt đc mấy hôm bắt đầu khác đi. M nt nói chuyên thì e hay nói bận, khi nào rảnh thì nc đc lâu lâu tý nhưng toàn m hỏi e trả lời như cả đang xã giao vậy. M thấy buồn quá cũng không nói gì cả vẫn nt vs e, nhưng càng ngày càng ít đi …………đến tối qua thì m vs e ctay thật rồi có lẽ lân này là lần cuối. Tuy m yêu e nhiều nhưng không thể bên e nữa. M đã cản bước tiến của e. E nói e muốn tự lập không cần ai quan tâm cả. M hỏi lại là quan tâm lo lắng để chia sẻ vs nhau cũng không đc à ? E không trả lời chỉ nói e muốn tự lập. E hỏi m có ước mơ gì không ? Ai mà chẳng có ước mơ chứ m đã ước mơ rất nhiều và cố gắng để thực hiện nó nhưng h nó lại sụp đổ rồi vi ước mơ đó của m có e. M trả lời không, nói là chỉ nghĩ về tương lai thôi. E trả lời: 2 ng khác nhau quá e thì có nhiều ước mơ. M biết e học xong thì sẽ đi Hàn. E đang cố gắng học hành rất nhiều. E nói e không quan tâm gì cả không muốn bận tâm đến. Xin lỗi e vì đã cản bước đi của e mà h a mới nhận ra điều đó cũng làm e buồn rất nhiều. Cám ơn e cho a biết thế nào là yêu.
Tạm biệt em!
Mãi yêu em: Sunshine !
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)