Teen 24h 2011-02-13 16:28:50

Hết nói nổi :!


Đoạn clip dài hơn một phút ghi lại hành động cực kì phản cảm của một đôi bạn ngay trong lớp học đã trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng.

[justify]Trong Clip được up lên mạng xã hội Youtube tối 11/2, hình ảnh một đôi nam, nữ (bạn nữ còn mặc nguyên áo đồng phục) đang "diễn trò của người lớn" tại lớp học thuộc trung tâm M. phố Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội.

Những hình ảnh hết sức khó coi này được một học sinh ghi lại khi "trò người lớn" nhiều lần ngang nhiên diễn ra giữa lớp học. Đáng tiếc hơn, những bạn xung quanh và ngồi phía dưới, thay vì ngăn cản hoặc góp ý lại cười đùa trước hành động khó coi này.

Chỉ ít phút sau khi được đưa lên mạng, tốc độ phát tán của clip đã đưa đôi bạn vào "tầm ngắm" của sự bàn tán. Dù chỉ là những hành động cá nhân đơn lẻ nhưng những dòng comment liên tục cho rằng ý thức và "độ trơ" của hai bạn này rất đáng lên án và cần được cảnh báo.

Thêm nữa, hành động phản cảm được lặp lại nhiều lần trong một khoảng thời gian không ngắn, thế nhưng, không hề có sự can thiệp của giáo viên đứng lớp. Chất lượng của những lớp học này đến đâu khi mà giảng viên không rõ vì lý do gì lại không thấy hình ảnh khó coi này

Những hình ảnh khó coi nêu trên, thêm một lần nữa lại làm cộng đồng mạng nói riêng và xã hội thêm một lần phải phát hoảng về ý thức của một bộ phận giới trẻ. Và bài học muôn thủa lại đáng được nhắc tới: Hãy cẩn trọng với hình ảnh và uy nghĩ thật kỹ trước hành động của mình.[/justify]

[justify]Những hình ảnh xấu xí trong clip nêu trên (Ảnh chụp màn hình) :[/justify]


"Những hành động xấu xí" được diễn ra ngang nhiên.



Lớp học tại trung tâm vẫn tiếp diễn như không có gì xảy ra



Có lúc, đôi bạn trẻ này còn thản nhiên nói chuyện.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)