Nghệ thuật sống 2012-06-25 10:51:22

“Hẹn hò” cùng con


[size=2]Được làm bạn với con cũng chính là cách để bản thân mỗi người mẹ giữ được niềm tin yêu cuộc sống, hạnh phúc với mỗi ngày…. Đó là lý do vì sao các bà mẹ luôn cập nhật và tìm hiểu những cách làm bạn với con tiên tiến nhất, trong đó có Play Date.[/size]



Có cùng tham gia ngày Play Date lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam mới thấy, các bà mẹ ngày nay đánh giá cao tầm quan trọng của việc cùng con lớn lên, trải nghiệm những điều thú vị, đó là cách mỗi bà mẹ chia sẻ và rồi trở thành người bạn đáng tin cậy với con trong suốt hành trình khám phá cuộc sống kỳ diệu.



Trò chuyện với các cặp bạn thân mẹ và bé tại Play Date mới hiểu rằng tình bạn luôn cần duy trì và vun đắp từng ngày. Bạn và bạn thân của bạn làm gì để luôn giữ liên lạc và kết nối với nhau? Đó có phải là luôn dành thời gian bên nhau, quan tâm chia sẻ, cùng nhau trải nghiệm? Vâng, bé nhà bạn cũng vậy! Làm bạn cùng bé là cách bạn giúp bé tự tin thể hiện, mở lòng ra chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn và những khám phá ngộ nghĩnh của bé cùng với bạn như thế nào. Việc chia sẻ này sẽ giúp mẹ và bé gắn kết với nhau hơn, để hành trình khám phá thế giới cùng bé cũng mang đến những niềm vui kỳ diệu cho mẹ.






Ở góc Yoga cho mẹ và bé, chị Nhã Thy và cô con gái Hiền Lam (3 tuổi) đang cười khúc khích khi hai mẹ con lần đầu tập yoga cùng nhau. Chị Thy phấn khởi: “Mình đang có “tập hai” nên rủ Lam cùng tập yoga với mình và em bé. Hôm nay, mình sẽ kể cho bé Lam nghe ngày xưa bé và mẹ đã từng giao lưu và khởi đầu hành trình của tình bạn như thế nào.”



Còn chị Tô Mỹ Linh, mẹ của bé Đăng Khoa (2 tuổi) hào hứng chia sẻ khi nhìn con đang cười rất tươi và nhảy múa cùng các bạn theo hướng dẫn của các cô giáo hướng dẫn: “Mình tự tin là đã giúp con có được nguồn dinh dưỡng tốt từ bên trong nên bé nhà mình luôn khỏe mạnh, cứng cáp, để duy trì lịch “hẹn hò” với cả nhà đấy!”



Hãy lắng nghe, nhìn ngắm và khám phá thế giới cùng con để Play Date-Ngày hẹn hò cùng bé yêu đặc biệt này trở thành một trong vô vàn những kỷ niệm ngọt ngào không thể nào quên được trong “chuyến hành trình” đặc biệt của hai mẹ con.





Bên cạnh đó, việc cho con một hệ miễn dịch tốt nhất bên trong là món quà lớn và có ý nghĩa nhất của mẹ dành tặng con trong hành trang chuẩn bị cho chuyến hành trình dài khám phá thế giới.



Luôn duy trì tình bạn với con để được tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời khi cùng con trải nghiệm và khám phá thế giới kỳ diệu, bạn nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)