Hot boy - hot girl 2011-12-01 23:10:59

Hạnh Sino, Huyền Baby, Emily dễ thương trong đêm Rap


Xuất hiện với tư cách là khách mời trong một cuộc thi nhạc Rap dành cho giới trẻ, những cô nàng hotgirl của B.silly band đã trở thành tâm điểm chú ý của cả khán phòng.

Được biết đến sau các cuộc thi sắc đẹp cho tuổi teen, Hạnh Sino, Huyền Baby và Emily còn là những người “chị em” thân thiết ngoài đời và cùng nhau theo đuổi đam mê âm nhạc dưới một cái tên chung – B.silly.


Cuộc thi mà họ tham gia với tư cách khách mời, I-rap, được chia làm 4 giai đoạn với những chủ đề hết sức lành mạnh và gần gũi với giới trẻ như: suy nghĩ về cuộc sống, tình yêu và tuổi trẻ tràn căng sức sống, cảm thông với hoàn cảnh khó khăn, tình cảm bạn bè, thầy cô và mái trường…

Buổi lễ ra mắt đã được tổ chức với sự góp mặt của những gương mặt đình đám Hà Thành như Yanbi, Young Uno, nhóm B.silly, Justatee, Mr. T… Mỗi người đều xuất hiện với vẻ ngoài "long lanh" và mang đến chương trình những tiết mục sôi động đậm chất hiphop theo đúng tiêu chí mà cuộc thi đề ra.

Một số hình ảnh của đêm nhạc:

Trong trang phục xinh xắn, không kém phần sexy, nhóm B.sily thực sự đã đốt cháy khán phòng.

Trong khi đó, cặpđôi Yanbi- Mr.T lại mang đến những bản hit quen thuộc làm chương trình càng sôi động hơn.

Chàng ca sĩ Justatee cùng Emily và rapper LK lắng đọng trong ca khúc "Xin em đừng".




Xuất hiện một cách lặng lẽ, Young Uno - anh chàng điển trai với hit 'Tuyết yêu thương' đình đám năm nào cũng vui vẻ bộc bạch với mọi người rằng đã tạm ngưng những hoạt động bề nổi sân khấu và đảm nhiệm vai trò mới- producer.

Ngoài ra, còn rất nhiều các tiết mục đóng góp khác của những bạn trẻ, ban nhóm nhạc yêu Rap các tỉnh miền Bắc cũng xuất hiện và cùng nhau chụp hình lưu niệm

Rapper Young Uno khỏe khoắn, cá tính 'pose' hình cùng thí sinh cuộc thi.



Clip "Xin anh đừng" & "nothing in your eyes":


Nhật Minh

Theo Bưu Điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)