Tin tức - pháp luật 2010-12-01 01:05:54

Hàng xóm “bênh” bảo mẫu "tắm đòn" trẻ


Khác với sự bức xúc của nhiều người khi xem xong clip, hàng xóm của bảo mẫu này lại khẳng định bà Phụng là người tốt và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Bất ngờ, bàng hoàng là tâm trạng chung của nhiều người ở cùng xóm với bà Phụng khi nghe chuyện bà bảo mẫu này bạo hành trẻ em. Theo nguồn tin của báo Pháp luật TP.HCM, những người dân này tâm sự, từ trước tới nay họ chưa bao giờ thấy bà Phụng gây điều tiếng, cãi cọ với làng xóm hay đối xử tàn ác với trẻ con.


Bà Trần Thị Phụng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (Ảnh: Tiền phong)



[justify]Trước đó, vào ngày 25/11, một clip dài hơn 1 phút quay cảnh một bảo mẫu tắm cho trẻ theo kiểu bạo hành đã được tung lên mạng YouTube. Ngay sau đó, không quá khó khăn, các cơ quan chức năng đã tìm ra bà Trần Thị Phụng (SN 1958, Thuận An, Bình Dương) là “nhân vật chính” trong clip gây ồn ào dư luận trên. Nạn nhân là cô bé Hồ Thị Thúy Ngân (SN 2007) con của hai vợ chồng công nhân trong vùng.

Với hành vi này, bà Phụng đã bị công an huyện Thuận An tạm giữ hình sự để điều tra.

Cũng theo nguồn tin từ báo này, trong mắt hàng xóm láng giềng bà Phụng là một người vợ, người mẹ đảm đang. Chồng bà bị tai biến, ngã bệnh gần 10 năm nay đều do một tay bà Phụng chăm lo. Số tiền công ít ỏi được bà dành để mua thuốc thang chữa bệnh cho chồng và chăm sóc con.

“Tôi khẳng định bà Phụng là người tốt”

Trước sự việc trên chị Nguyễn Thị Kim Loan, hàng xóm của bà Phụng, chia sẻ trên báo Pháp luật TP.HCM: “Tôi khẳng định bà Phụng là người tốt, thương và chăm cháu kỹ. Hành động trên có thể xảy ra trong giây phút nóng giận không kiềm chế được. Tôi gửi con cho bà Phụng trông giữ khi cháu mới được mấy tháng tuổi. Hiện cháu học lớp 2 và vẫn thường xuyên qua nhà bà Phụng chơi”.[/justify]


Ngày 29/11 vừa qua, bé Ngân đã đến trường (Ảnh: TTO)



[justify]Khi biết thông tin về gia cảnh khó khăn của bà Phụng, nhiều bạn đọc cũng đã có cái nhìn thông cảm hơn đối với những hành vi của bảo mẫu này. Trên báo NLĐO, bạn đọc Nguyễn Hoài Vũ chia sẻ: “Khi xem clip thì ai cũng bức xúc không hiểu sao bà ấy lại có hành vi như vậy đối với một em bé. Nhưng xét hoàn cảnh thì cũng có thể tha thứ phần nào, có thể do em bé này không được ngoan như chính bà ấy nói mà bà tức giận nhất thời. Mặt khác, nếu xem xét hoàn cảnh gia đình và hoàn cảnh phạm sai lầm thì xã hội cũng nên mở lòng vị tha cho một người đàn bà chịu khó và đang mang gánh nặng gia đình.

Sau sóng gió, Bé Ngân đã tới trường

Sau khi được đưa đi khám sức khỏe ở bệnh viện, đến sáng 29/11 vừa qua, bé Hồ Thị Thúy Ngân đã trở lại đi học tại trường Mầm non công lập Hoa Mai 4 (Thuận An, Bình Dương).

Lúc đầu, cô bé sợ sệt không dám vào lớp nhưng được cô giáo hướng dẫn và trước môi trường mới đầy hấp dẫn bé Ngân đã bắt đầu vui đùa, tỏ ra thích thú.

Chia sẻ trên báo BĐVN, anh Lực, bố bé Ngân cho biết: “Lúc đầu, 2 vợ chồng dự tính sau khi các cơ quan chức năng làm sáng tỏ vấn đề sẽ đưa cháu về quê ở Vĩnh Long nhờ bà nội trông giữ. Nhưng nay được Ban Giám hiệu trường Hoa Mai 4 động viên, giúp đỡ, tạo điều kiện nên đã quyết để cháu theo học trên này và có điều kiện chăm sóc. Bảo vệ nhà trường cũng hứa sẽ giúp trông coi cháu nếu vợ chồng về trễ”.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)