Chuyện shock 2012-09-06 03:27:48

Hàng loạt siêu xe bị vứt bỏ ở sân bay


[size=2][size=2]Dubai:[/size][/size]
[size=1][size=4]Hàng loạt siêu xe bị vứt bỏ ở sân bay[/size][/size]

Các siêu xe có giá hơn 1 triệu USD như Ferrari, Mercedes, Audi và Jaguars đã bị người nước ngoài vứt bỏ hàng loạt ở sân bay Dubai trước khi họ về nước.


TIN LIÊN QUAN




Chiếc Ferrari Enzo phủ bụi này có giá 1,3 triệu USD, bị vứt ở sân bay Dubai


Ô tô đắt tiền từng là biểu tượng uy tín cho những người Anh lắm tiền, có lối sống triệu phú ở Dubai nhưng hiện giờ chúng là hình ảnh cho thấy khủng hoảng kinh tế toàn cầu khiến người giàu bị suy sụp về tài chính như thế nào.

Những chiếc siêu xe bị người Anh vứt bỏ tại sân bay khi họ về nước để tránh bị bắt giam do thiếu nợ.

Honda NXS giá 1 triệu USD


Thay vì đối mặt với án tù tại Dubai, quốc gia có luật chặt chẽ về nợ, những công dân Anh từng có thời rất giàu có đã quyết định về nước mà không bận tâm tới việc bán xe.

Những chiếc ô tô xa xỉ bị vứt lại tại sân bay với chìa khóa cắm trong ổ gồm Mercedes, Audi và Jaguars. Tuy nhiên, tới giờ, bất ngờ lớn nhất với cảnh sát tại quốc gia giàu dầu mỏ này chính là việc tìm thấy chiếc Ferrari Enzo giá 1,3 triệu USD. Trên thế giới chỉ có 399 chiếc xe kiểu này được sản xuất, hiện có 4 chiếc được bán ở Anh với mức giá từ 1 - 1,9 triệu USD. Ferrari Enzo có động cơ 6l và tốc độ tối đa là 350 km/h.

Jaguar X220


Nói với báo The Sun, một người Anh sống ở ngoại quốc nói, khủng hoảng tài chính là lý do đằng sau việc các siêu xe bị vứt bỏ ở sân bay, với việc nhiều người thấy nguồn tiền của họ dần cạn kiệt.




"Nếu bạn phải đối mặt với một hóa đơn khổng lồ thì nguy cơ cảnh ngộ tài chính khó khăn của bạn sẽ bị phơi bày. Việc cố bán xe sẽ giúp thanh toán hóa đơn nhưng nó mất thời gian. Vì vậy, tốt hơn hết là bỏ chạy".



Trong năm 201, có hơn 3.000 chiếc ô tô bị vứt lại sân bay. Sau đó, nó được cảnh sát đem đi bán. Tại Dubai, ngày càng có nhiều doanh nhân bị tống giam vì nợ nần.



Năm ngoái, trung bình mỗi tháng có 2.500 người rời bỏ Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất, và họ thường bỏ lại sau lưng những khoản nợ chưa trả.

(VNN / DailyMail)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)