Teen 24h 2014-10-20 07:49:45

Hai thanh niên liều mạng đứng tè bậy giữa đường Cầu Giấy - bá cmn đạo :))


Mới đây, một người dùng facebook đã đưa lên diễn đàn Otofun hình ảnh 2 nam thanh niên đứng "xả bậy". Hình ảnh cho thấy, 2 người này dựng xe bên cạnh và "xả" ngay giữa con đường rộng lớn. Phía sau là một chiếc xe tải đang tiến đến và đi sát qua nhưng 2 thanh niên này vẫn thản nhiên “giải quyết nỗi buồn”.
 


Hình ảnh hai thanh niên đứng "xả bậy" đang phải nhận nhiều lời chê trách.

Hai nhân vật trong bức ảnh này lập tức phải nhận hàng loạt lời chê trách từ cư dân mạng. Phần lớn ý kiến cho rằng hành vi của 2 người này là không chấp nhận được, là thiếu ý thức. Không những vậy, nhiều người cho rằng việc làm của 2 thanh niên rất nguy hiểm, có thể dẫn đến tai nạn giao thông. Thậm chí, có người đòi truy tìm 2 thanh niên này để "xử".
 
Bên cạnh đó, không ít ý kiến lại cho rằng đây là điều bình thường. Nhiều người thừa nhận mình cũng từng làm như vậy ít nhất một lần, dù ở mức độ "nhẹ" hơn - đứng ở vỉa hè. Cũng có người đoán 2 người này say rượu nên có thể thông cảm.
 
“Đi vệ sinh ở trên đường là sai, nhưng lỗi này ở Việt Nam lại khá phổ biến. Tuy vậy, nếu dừng xe đứng giữa đường để "xả" mà bị xe quệt vào thì không nên đổ tội cho ai” – nickname V.D.T nhận xét.
 
Trả lời chúng tôi, anh Q.D (chủ nhân của bức ảnh) cho biết, hình ảnh được ghi lại lúc 2h sáng ngày 18/10 trên đường Cầu Giấy (Hà Nội).
 
Theo quy định, hành vi của 2 thanh niên đã vi phạm pháp luật và phải bị xử phạt hành chính. Nhưng trên thực tế, nhiều người vẫn “hồn nhiên xả bậy” trên đường mà không bị xử lý.
 
Khoản 1 Điều 7 Nghị định 167/2013/NĐ-CP quy định:
 
Phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng đối với một trong những hành vi:
c, Tiểu tiện, đại tiện ở đường phố, trên các lối đi chung ở khu công cộng và khu dân cư.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)