Chuyện lạ 2012-10-30 17:02:52

Hải quan Trung Quốc học cười bằng cách... ngậm đũa


[size=6]Cùng với đó là tin về chú chó chăn cừu có giá 290 triệu đồng, thoát chết sau khi bị chôn sống dưới hàng tấn xi măng…[/size]
[justify]Hải quan Trung Quốc học cười bằng cách… ngậm đũa
[/justify]


Mới đây, văn phòng hải quan ở tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc đã mở lớp tập luyện… nụ cười rất đặc biệt. Theo đó, nhân viên hải quan chỉ cần có 1 cây đũa và cố gắng mỉm cười khi đặt nó vào giữa 2 hàm răng. Bài tập kéo dài từ vài phút cho tới hàng giờ.

Văn phòng hải quan Liêu Ninh cho biết, đây là khóa học nhằm đào tạo nên những nhân viên có thái độ làm việc hòa nhã, cởi mở. Qua đó có thể nâng cao kỹ năng giao tiếp của cán bộ.








[justify]Tái hiện thành phố bằng bìa carton
[/justify]

Nhiếp ảnh gia Andy Rudak đến từ London, Anh đã sử dụng chất liệu bìa carton để "xây dựng lại" đường phố Tokyo, London, New York. Những tác phẩm của anh gây ấn tượng bởi sự sống động và chân thực rất sắc nét.







Rudak đã phải bỏ ra khoảng 5.000 Bảng Anh (khoảng 165 triệu VNĐ) để thuê người làm và mua nguyên vật liệu gồm bìa carton, giấy nâu và khung gỗ. Từ khâu thiết kế đến khâu trang trí, mỗi thành phố cần khoảng một tháng để hoàn thành.



[justify]Chú chó chăn cừu trị giá 290 triệu đồng
[/justify]

Mới đây, chú chó Marchup Midge đã trở thành chú chó căn cừu đắt giá nhất thế giới sau khi nó được một người mua về với giá 13.440 USD (khoảng 290 triệu đồng). Chủ sở hữu mới, anh Eddie Thornalley (45 tuổi), cho biết kỹ năng làm việc tuyệt vời của chú chó 18 tháng tuổi nàyxứng đáng với cái giá "khủng khiếp" trên.


Chú chó Marchup được huấn luyện bởi 1 chuyên gia đầy kinh nghiệm. Hiện tại, nó đã có thể quản lý một đội chó 5 con để chăn đàn cừu 200 con ở East Anglia, Anh. Giá của Marchup đã phá vỡ kỷ lục do con chó Dewi Fan 13 tháng tuổi lập vào năm ngoái. Dewi được bán ra với giá 10.080 USD (khoảng 212 triệu đồng).








[justify]Thoát chết sau khi bị chôn sống trong hàng tấn xi măng
[/justify]

Một công nhân làm việc ở một công trường tại thành phố Nam Bình, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã may mắn thoát chết sau khi bị chôn sống dưới đống xi măng. Vụ tai nạn xảy ra sau khi người đàn ông này trèo lên băng chuyền của một chiếc máy đứng im, bỗng nhiên nó hoạt động trở lại và khiến anh ta ngã xuống đống xi măng lớn phía dưới và bị chôn sống.

Khi nhìn thấy đồng nghiệp gặp nạn, các công nhân khác liền chạy đến đào xi măng để lôi đầu người đàn ông ra nhưng không thành công. Chỉ đến khi 1 nhân viên thuộc đội cứu nạn đào cát xuống tận thắt lưng nạn nhân, sau đó buộc dây vào người đàn ông thì ông mới được cứu thoát. Tại bệnh viện, các bác sĩ nói rằng tình trạng của nạn nhân vẫn tốt và chỉ bị hít phải một ít xi măng.






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)